Vòng loại World Cup 2018: Còn cơ hội cho đội tuyển Việt Nam

15:00 | 23/03/2016

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Điều kiện để có được cơ hội này đội tuyển Việt Nam phải thắng ở hai trận trước mắt và Iraq thua người Thái.
vong loai world cup 2018 con co hoi cho doi tuyen viet nam
Vòng loại World Cup 2018 vẫn còn cơ hội cho Tuyển Việt Nam

Nhận định trên được đưa ra vào lúc đội tuyển Việt Nam chỉ có 4 điểm trong khi các đối thủ khác ở hoàn cảnh “sung túc” hơn. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội mặc dù rất mong manh bởi trước mắt các cầu thủ đội tuyển Việt Nam phải trải qua hai trận đấu với Đài Loan diễn ra vào ngày 24/3 tại sân nhà Mỹ Đình và Iraq ngày 29/3 tại sân PAS nằm trên lãnh thổ Iraq.

Điều lệ của vòng loại thứ hai cho phép 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất dự vòng loại thứ ba - cũng là vòng loại cuối cùng để vào vòng chung kết World Cup 2018.

Hiện tại Việt Nam đang xếp thứ ba bảng F với 4 điểm, Iraq xếp thứ hai với 8 điểm, trong khi đó Thái Lan đang xếp thứ nhất với 13 điểm sau 5 lượt trận.

Nếu hai trận đấu trước mắt gặp Đài Loan và Iraq, việt Nam Thắng cả hai và Iraq thua Thái Lan thì điểm số của Việt Nam sẽ tăng lần lượt là 10 điểm và Iraq 9 điểm. Như vậy đội tuyển Việt Nam vẫn có thể giành ngôi nhì bảng F.

Đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với thầy trò HLV Hữu Thắng bởi hiện tại đội tuyển Iraq đang gặp vấn đề nội bộ, trong trận lượt đi chúng ta đã cầm hòa Iraq với tỉ số 1-1, còn Đài Loan dù đã hết cơ hội những họ vẫn chứng tỏ được tinh thần thi đấu không chịu khuất phục, chúng ta cần phải có phương án thi đấu tốt nhất để có thể vượt qua họ.

vong loai world cup 2018 con co hoi cho doi tuyen viet nam THỂ THAO 24H: Man Utd sắp trảm Van Gaal?
vong loai world cup 2018 con co hoi cho doi tuyen viet nam [PHOTO] Công Phượng vươn tới đỉnh cao như thế nào?

Hoàng Cư