FIFA dành lời khen ngợi tiền đạo đội tuyển Việt Nam

08:52 | 18/02/2019

329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thể hiện phong độ ấn tượng ở Asian Cup 2019, tiền đạo Công Phượng đã nhận được lời khen ngợi  từ trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). 
FIFA dành lời khen ngợi tiền đạo đội tuyển Việt Nam

Ngày 14/2, Nguyễn Công Phượng đã chính thức có buổi ra mắt tại CLB Incheon United của Hàn Quốc.

Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Mới đây, trên trang chủ của mình, FIFA đã dành lời khen ngợi đối với tân binh của CLB Incheon United.

FIFA dành lời khen ngợi tiền đạo đội tuyển Việt Nam

Nhận xét về Nguyễn Công Phượng, FIFA nói: "Đây là tiền đạo tạo ra mối nguy hiểm thường trực của Những chú Rồng vàng. Anh ấy nổi lên từ đội U23 Việt Nam. Công Phượng từng ghi bàn vào lưới Iraq, sau đó là Jordan để giúp Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out Asian Cup".

Những thành công gần đây đã giúp bóng đá Việt Nam nhận được sự chú ý đặc biệt từ FIFA. Trước đó, nhìn lại giải đấu Asian Cup 2019, FIFA đã đánh giá cao sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam, sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải U23 châu Á.

Được biết, trang chủ của FIFA cũng đánh giá rất cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo, những người đã nhiều lần khiến các đội bóng lớn phải dè chừng ở sân chơi châu Á.

Minh Tú

Fox Sports