Thái Hòa, Mỹ Tâm đón Tết bên người thân!

08:57 | 30/01/2014

2,102 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên Thái Hòa, ca sĩ Mỹ Tâm là hai gương mặt nổi bật nhất trong năm 2013 vừa qua ở hai lĩnh vực phim ảnh và ca nhạc.

“Ngôi sao phòng vé” Thái Hòa: Một cái Tết… không kịch!

- Nghe nói sắp tới anh dự định tham gia viết kịch bản và làm đạo diễn phim?

Thực ra tôi thích viết, đạo diễn và đóng luôn như Châu Tinh Trì. Tuổi thọ thật sự của nghề diễn viên cũng khá ngắn, bây giờ Thái Hòa "hot" nhưng biết đâu hai ba năm nữa thì tên đã “chết” rồi?! Nên tôi phải tính tới đường khác như viết kịch bản, đạo diễn hoặc cũng có thể là sản xuất.

Trước đây tôi toàn viết kịch bản sân khấu thôi, sau này mới viết kịch bản phim “Để Hội tính”, phần tiếp theo của “Để mai tính”. Tôi thấy mình phải học hỏi nhiều hơn ở vai trò đạo diễn phim, vai trò này quá lớn, quá khó, cuộc chơi bên đó cũng lớn hơn nhiều nên tôi cân nhắc. Tôi được làm việc với anh Charlie Nguyễn nên cũng đỡ vất vả nhiều, có dự án gì hay thì tôi đều bàn bạc với anh Charlie.

Diễn viên Thái Hòa

- Anh có định đưa “Để Hội tính” vào sản xuất không?

- "Để Hội tính" đã bắt đầu có casting nhưng hiện đang ngưng lại vì có vài trục trặc nội bộ, chưa biết khi nào làm lại được.

- Cuộc sống hiện nay của anh thế nào?

- Hiện tại tôi đang rất vui! Phim “Tèo em” vừa rồi được doanh thu tốt, vợ con đang rất “ok”, con nhỏ được 9 tháng rồi, cũng thông minh lanh lợi, quậy phá. Cậu con trai lớn thì vào học lớp 4 rồi; mới đây tôi chở con trai đi mua món quà nhân dịp được học sinh tiên tiến. Nói chung tôi đang trong giai đoạn hưng phấn, hạnh phúc, thường tôi chỉ bị căng thẳng mệt mỏi nhất vào giai đoạn làm phim. Tôi đang vào phim truyền hình dài cả trăm tập.  

- Kế hoạch ăn Tết của anh thế nào?

- Năm nay kế hoạch ăn Tết của tôi có sự thay đổi so với cả chục năm trước vì năm nay tôi không diễn sân khấu kịch nữa. Tết này tôi để dành thời gian chở vợ con đi chơi, thăm hỏi mọi người và nghỉ ngơi. Mấy năm trước, mấy ngày Tết tôi phải làm việc suốt. Tết là ngày khán giả thích đi xem kịch nên mình phải diễn nhiều, mệt lắm!

Tôi đã nghỉ đóng kịch 8 – 9 tháng nay rồi, nghỉ hẳn luôn, để xem mai mốt có hứng thú mới làm lại chứ hiện giờ đang cảm thấy không được vui lắm. Tôi bị mất lửa. Báo chí giờ cũng không quan tâm đến kịch, báo có khen - chê thì mình mới thấy hứng thú. Với lại bao nhiêu năm sân khấu cứ vòng vòng vậy hoài và vài chuyện cảm thấy không vui nên tôi không muốn tiếp tục!

Ca sĩ Mỹ Tâm: Tết bên gia đình!

- Một năm qua Mỹ Tâm đã miệt mài với âm nhạc, tất bật với công việc kinh doanh của công ty… thật khó có thể hình dung chị lại tràn đầy năng lượng để lao động, cống hiến nhiều đến thế!?

- Tâm thấy rất hài lòng về những điều mình đã làm được và không có điều gì tiếc nuối cho những việc năm qua. Nói chung, Tâm đã khép lại một năm với nhiều hạnh phúc và tràn đầy hưng phấn để tiếp tục hướng đến những điều thú vị trong năm tiếp theo.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Thật ra thì cũng có thời điểm Tâm cực kỳ lười biếng, không nghĩ ra điều gì và cũng chẳng muốn làm gì cả. Giờ ngồi nhìn lại mới thấy đó như là thời điểm nghỉ ngơi để mình để có thêm năng lượng mà tiếp tục hành trình mới. Khi đến đúng lúc của nó thì tự nhiên Tâm “ngồi dậy” và làm việc một cách hăng say không ngừng nghỉ. Khi làm việc này sẽ nảy sinh ra ý tưởng làm được việc khác, công việc cứ tiếp nối nhau như một chuyện dài nhiều tập lôi cuốn người ta đến không ngừng được. Tâm luôn thấy thú vị và say mê nên không hề thấy mệt mà muốn tiếp tục hoài như một cuộc dạo chơi với nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón mình!

- Có thể nói, năm 2013 vừa qua là một dấu mốc mới cho chặng đường nghệ thuật của Mỹ Tâm. Điển hình là Mỹ Tâm được đề cử trong các hạng mục âm nhạc khu vực và thế giới, những sản phẩm âm nhạc như album “Tâm”, các MV chất lượng liên tiếp ra đời, được công chúng đón nhận. Chắc Mỹ Tâm cảm thấy hạnh phúc viên mãn khi nhìn lại những thành quả đó?

- Đối với Tâm, âm nhạc như là hơi thở, Tâm làm nhiều vì cảm nhận được thời điểm sung sức của mình. Phải nói trong năm qua, ngoài những MV ấn tượng và những thành công mình đã đạt được thì việc album vol.8 “Tâm” ra đời với những kỷ lục, những thành công vượt trội đã làm Tâm vô cùng xúc động. Tâm đặc biệt cảm ơn đến tình cảm của khán giả đã dành cho Tâm trong suốt thời gian qua; chính nhờ vào sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình của khán giả mà Tâm càng có thêm nhiều động lực để sáng tạo.

- Công việc kinh doanh thương hiệu thời trang Nightingale của Mỹ Tâm thời gian qua tốt đẹp chứ?

- Cảm ơn bạn, mọi việc cũng bình thường, Nightingale vừa có bộ sưu tập thời trang mới cho mùa xuân này, đã có khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mặc cho mùa Tết năm nay. Tâm thấy rất vui và cũng kịp chọn cho mình 1 bộ cánh rất ưng ý! (cười)

- Kế hoạch ăn Tết năm nay của Mỹ Tâm là gì?

- Tâm đang ở Đà Nẵng, Tết năm nay, Tâm không đi diễn mà dành thời gian nghỉ ngơi cũng như hưởng cái Tết bên người thân và gia đình. Qua Tết Tâm sẽ vào Sài Gòn để làm việc, đi hát, tiếp tục chuẩn bị trở lại với vai trò giám khảo cuộc thi Vietnam Idol. Và nếu không có gì thay đổi thì Tâm sẽ ra mắt DVD “Gởi tình yêu của em” vào dịp Valentine năm nay. 

Trúc Vân (Thực hiện)

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.