Sức hút của Trấn Thành trong liveshow 10 năm

08:52 | 03/04/2016

2,565 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù liveshow Trấn Thành - “Bình tĩnh sống” diễn ra 3 đêm nhưng đêm nào cũng không còn ghế trống và khán giả vẫn ở lại tới phút cuối cùng dù chương trình kéo dài đến quá 0 giờ; điều đó cũng phần nào nói lên sức hút hiện tại của tên Trấn Thành và riêng liveshow này với nhiều khán giả.

Đêm diễn thứ 3 và cũng là đêm diễn cuối cùng của liveshow Trấn Thành Bình tĩnh sống” đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM tối ngày 2/4. Liveshow có sự tham gia của các khách mời như: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Tấn Hoàng, Tấn Beo, Huỳnh Lập, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Huỳnh Mến, La Thành, BB Trần, Duy Khánh, Băng Di, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Tóc Tiên...

Nội dung chương trình đan xen giữa tiểu phẩm hài kịch và ca nhạc cùng vài tiết mục múa. Sự phong phú đó đã giúp không chí chương trình được làm mới liên tục, kích thích sự hứng thú của người xem với chương trình.

suc hut cua tran thanh trong liveshow 10 nam
Trấn Thành song ca Đông Nhi

Ở những tiết mục ca hát, sự kết hợp của Trấn Thành với các ca sĩ khách mời khá mới lạ và hấp dẫn, đáp ứng được cả thị hiếu nghe - nhìn. Đó là những màn hát song ca với Đông Nhi, Hoàng Châu, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng chứng minh được giọng hát “chất” của mình qua tiết mục solo “Cánh hồng phai” – một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng vũ đoàn.

Về các tiết mục hài thì được chia thành 3 vở khác nhau. Trong 3 vở kịch này, Trấn Thành liên tục biến hóa thành nhiều nhân vật và không chỉ thể hiện được khả năng diễn xuất mà còn thể hiện được khả năng hát nhạc kịch, diễn tuồng, ca cải lương.

suc hut cua tran thanh trong liveshow 10 nam
Trấn Thành hát solo Cánh hồng phai

Các tiểu phẩm như Tình sử bạch tuộc, Alagim và thần Ve chai hay vở Nỗi oan thị Cám đều tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả qua những câu thoại, những tình tiết hài hước. Không những vậy, êkip thực hiện cũng đã khéo léo lồng ghép những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống đằng sau những tiếng cười đó.

Như chính ý nghĩa từ tên gọi "Bình tĩnh sống" của liveshow này, Trấn Thành và êkip muốn gửi đến mọi người thông điệp rằng: Hãy bình tĩnh sống, dù cho cuộc sống này có xảy ra bất cứ điều gì!

suc hut cua tran thanh trong liveshow 10 nam
Tiểu phẩm "Tình sử bạch tuộc"

Theo như tin tức Ban tổ chức công bố, trong cả 3 đêm diễn của liveshow (2 đêm diễn ở sân khấu ca nhạc Trống Đồng ngày 30 - 31/3 vừa qua và đêm diễn thứ 3 tại nhà hát Hòa Bình tối 2/4) tất cả các hàng ghế đều không còn một chỗ trống. Toàn bộ số vé đã bán hết chỉ trong vòng hai ngày.

Chương trình diễn ra tối qua ở Nhà hát Hòa Bình khá dài, bắt đầu từ lúc 20h30 và kéo dài tới quá 0h nhưng đông đảo khán giả vẫn ở lại tới phút cuối cùng để xem hết liveshow.

Tất cả điều đó đã phần nào nói lên sức hút hiện tại của tên tuổi Trấn Thành trong showbiz Việt và riêng liveshow này với nhiều khán giả.

L.T - Photo: Duy Lâm