Sergio Ramos đồng ý ở lại Real Madrid để trở thành huyền thoại

11:24 | 27/02/2021

327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung vệ Sergio Ramos đồng ý giảm lương để ở lại CLB Real Madrid, chấm dứt những đồn đoán việc anh sẽ rời sân Bernabeu vào mùa hè này.

Theo tờ Marca, Sergio Ramos đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm của Real Madrid. Hợp đồng mới khiến trung vệ người Tây Ban Nha sẽ giảm 10% lương, đổi lại anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ huyền thoại của đội chủ sân Bernabeu với nhiều kỷ lục đang chờ được phá vỡ phía trước.

Bản hợp đồng mới giúp Ramos nhận mức lương vào khoảng 12 triệu euro/năm (sau thuế).

Sergio Ramos đồng ý ở lại Real Madrid để trở thành huyền thoại - 1
Sergio Ramos sẽ đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm ở Real Madrid

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ ban lãnh đạo Real đã đưa ra tối hậu thư về tương lai của Ramos. Đội chủ sân Bernabeu muốn Ramos giảm lương và chỉ ký hợp đồng thêm hai năm với cầu thủ này. Nếu Ramos không chấp nhận, anh sẽ rời Real khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6 tới.

Sau một thời gian cân nhắc thiệt hơn, Ramos chấp nhận giảm lương để ở lại Real, chấm dứt những hi vọng từ các CLB đang theo đuổi trung vệ này. PSG là CLB đi đầu trong việc theo đuổi Ramos, khi đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với Ramos kèm mức lương 20 triệu euro/mùa.

Bên cạnh PSG, Manchester United và nhiều CLB Trung Đông khác cũng ngỏ ý muốn có Ramos trong đội hình.

Với việc đồng ý ký hợp đồng mới, Sergio Ramos sẽ có cơ hội phá vỡ 5 kỷ lục ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đó là những kỷ lục: c

ầu thủ khoác áo nhiều mùa giải nhất; cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất ở CLB; cầu thủ đeo băng đội trưởng ở các mùa giải nhiều nhất; cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất ở La Liga và cuối cùng là cầu thủ đầu tiên đeo băng đội trưởng ở SVĐ Bernabeu mới.

Theo Dân trí