Sao hội tụ mừng 8/3

15:53 | 02/03/2012

387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó cũng chính là tên chương trình ca nhạc đặc biệt mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Nhằm mang đến cho khán giả, đặc biệt là những khán giả nữ một món quà tinh thần ý nghĩa trong ngày đặc biệt của mình, VTV9 phối hợp với phòng thu Jet Studio tổ chức chương trình ca nhạc mang tên “Sao hội tụ mừng 8/3” diễn ra cùng ngày tại sân khấu Lan Anh.

Cặp đôi Quang Vinh - Khánh Thi

Chương trình được dàn dựng quy mô với sự tham gia của gần 30 ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích hiện nay như: Phương Thanh, Siu Black, Lam Trường, Thu Minh, Nhật Tinh Anh, Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh, Thanh Ngọc, Minh Thư, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ, Phương Vy, Khánh Thi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Tâm Tít, nhóm Nhật Nguyệt, nhóm La Thăng…

Ngoài những tiết mục các ca sĩ hát solo thì chương trình còn có những màn kết hợp song ca đầy ngẫu hứng và cuốn hút. Đôi bạn thân Siu Black và Phương Thanh sẽ hội ngộ đem đến không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt và đầy lửa với những ca khúc mang đậm chất rock.

Đôi bạn thân Siu Black - Phương Thanh

Đôi song ca Phạm Quỳnh Anh – Phi Trường sẽ thể hiện lại bài hát nổi tiếng của Trung Kiên mang tên "Đêm cô đơn”. Cặp đôi Quang Vinh – Khánh Thi hứa hẹn sẽ mang lại không khí nồng nàn, lãng mạn cho đêm diễn với ca khúc "Ngỡ như thiên đường…”. Đặc biệt, nữ ca sĩ gợi cảm Thu Minh sẽ cống hiến những màn biểu diễn đẹp mắt với vũ đạo nóng bỏng trong liên khúc "Bay – Taxi – Đường cong”.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Năm, ngày 8/3/2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM.

Lê Trúc