Rộ tin Paul Pogba sẽ rời Old Trafford khi Man Utd chiêu mộ Van de Beek

07:16 | 02/09/2020

223 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Paul Pogba sẽ rời Man Utd ngay sau khi "Quỷ đỏ" chiêu mộ Van de Beek gia nhập sân Old Trafford, dù trước đó người đại diện Mino Raiola từng tuyên bố cầu thủ người Pháp sẽ ở lại.

Thông tin này được chính cựu sao Man Utd, Danny Murphy tuyên bố trên tờ Dailystar. Theo Danny Murphu, việc Man Utd ký hợp đồng với ngôi sao Donny van de Beek của Ajax Amsterdam với giá 40 triệu bảng sẽ đánh dấu "dấu chấm hết" cho Pogba tại sân Old Trafford.

Rộ tin Paul Pogba sẽ rời Old Trafford khi Man Utd chiêu mộ Van de Beek - 1
Pogba được cho là sẽ rời Man Utd khi Van de Beek gia nhập sân Old Trafford

Murphy cho biết: "Tôi chỉ đang nghĩ về việc Van de Beek sẽ chơi ở vị trí nào... Chơi với Fernandes và Pogba? Bạn có thực sự nghĩ vậy không? Bạn có biết tôi nghĩ gì không? Tôi không nghĩ rằng Pogba có thể ra sân. Bản hợp đồng này khiến tôi tin rằng tương lai của Pogba sẽ kết thúc ở đây.

Tôi không biết tại sao, nhưng linh cảm cho tôi biết điều đó... Tôi biết Pogba có thể chơi như một số sáu, trong vai trò cầm trịch ... nhưng anh ấy không phải là một tiền vệ phòng ngự như vậy. Pogba ấy thích xâm nhập vòng cấm và ghi bàn, ai cũng thấy điều đó.

Anh ấy giỏi về kỹ thuật và là một tiền vệ đa năng, luôn tràn đầy năng lượng. Vấn đề tại sao Man Utd lại mua một cầu thủ là tiền vệ tấn công như Van de Beek khi họ đã có Pogba ? Rõ ràng một cầu thủ không thể chơi tất cả vai trò!"

Rộ tin Paul Pogba sẽ rời Old Trafford khi Man Utd chiêu mộ Van de Beek - 2
Van de Beek là mẫu tiền vệ tấn công, trong khi Pogba có thế mạnh ở vị trí tiền vệ phòng ngự

Mặc dù vậy, phát biểu với tờ Di Marzio, người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola cho biết: “Pogba là cầu thủ quan trọng của Man Utd và trong kế hoạch xây dựng đội bóng, anh ấy sẽ luôn là cầu thủ trụ cột.

Man Utd sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào trong mùa hè này để bán Pogba. Chúng tôi sẽ sớm nói về một hợp đồng mới, đừng căng thẳng".

Trong khi đó, cha của Van de Beek đã lên tiếng về việc con trai gia nhập đội chủ sân Old Trafford. "Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Quê nhà chúng tôi rất tự hào. Đây là thời điểm hoàn hảo để con trai tôi bước đến một CLB thú vị như vậy, nhưng Ajax vẫn sẽ luôn ở trong trái tim của Van de Beek.

Rất nhiều CLB quan tâm, nhưng Donny đã tự mình quyết định., ông Andre van de Beek chia sẻ trên kênh truyền hình Hà Lan Omroep Gelderland.

Theo Dân trí