Phạm Quỳnh Anh lần đầu nói về chuyện ly hôn

07:07 | 25/10/2018

271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phạm Quỳnh Anh thừa nhận quyết định "đường ai nấy đi" với đạo diễn Quang Huy đã được cả hai chuẩn bị từ lâu.
pham quynh anh lan dau noi ve chuyen ly hon
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trong một sự kiện năm 2017

Sau những lần từ chối trả lời báo giới, tối qua 24/10, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên tâm sự chuyện ly hôn trên trang cá nhân. Cô thừa nhận quyết định "đường ai nấy đi" của họ đã được chuẩn bị từ lâu.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất”.

“Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè. Quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn. Quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới. Công việc mới của cả hai cũng dần ổn định. Chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt”.

Phạm Quỳnh Anh cho biết sau khi chia tay, cô và Quang Huy giữ nguyên tắc tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân của nhau. Cả hai chỉ còn mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai con gái. Ca sĩ mong những ồn ào liên quan đến hai vợ chồng sớm kết thúc, để giữ yên bình cho cuộc sống của con cái và gia đình hai bên.

pham quynh anh lan dau noi ve chuyen ly hon Công chúng tiếc nuối cho hôn nhân đổ vỡ của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

A.N