Nói chung là ... scandal!

10:50 | 17/08/2012

1,417 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Các thành viên nhóm MTV vừa có buổi nói chuyện thẳng thắn về nạn mại dâm nam và những ca sĩ dựa vào sandal để nổi tiếng trong MV mới “nói chung là”.

Thẳng tính và hài hước quen thuộc, MTV đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện và ý kiến thú vị xoay quanh MV mới “nói chung là”, sự kết hợp với Karik, một nhóm nhạc không còn bị “ném đá” sau khi thay đổi hình tượng và sự thay đổi của chính MTV sau lần tan rã.

MV "Nói chung là"

 

Sự cởi mở của MTV đã tạo một không khí hài hước ngập tràn tiếng cười tại bối cảnh quay là căn hộ của Lê Minh, thay vì quay tại studio để thay đổi không khí.

Trong buổi trò chuyện, MTV liên tiếp gặp phải những câu hỏi liên quan đến những phát ngôn gây sốc như: “MTV có e ngại mình sẽ bị đánh giá là “ăn theo” scandal không, khi những câu trong bài hát “nói chung là” như “cạp đất mà ăn” hay “chuẩn men” của những “người mà ai cũng biết là ai đấy” được rất nhiều người biết đến”.

Lê Minh đại diện nhóm trả lời: “Nếu mình chấp nhận nói về scandal thì mình phải là một phần của scandal. Và MTV chấp nhận “có chơi có chịu”, có sao nói vậy thôi”.

Tuy nhiên, MV này cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều như cho rằng MV “nói xấu” giới đồng tính nam. Thiên Vương giải thích: “Nhiều người nói MV này đả kích giới tính thứ ba, mới nghe sơ qua thì nghĩ là như vậy. Nhưng thực ra nội dung bài hát không phải phê phán giới tính thứ ba mà MTV chỉ phê phán những con người tha hóa, chạy theo giá trị vật chất. Họ có thể sẵn sàng biến chất và làm bất cứ điều gì để đổi lại giá trị vật chất đó, như là sẵn sàng phục vụ cho những đại gia có sở thích khác người. Theo MTV vấn nạn mại dâm nam cần phải loại trừ và dọn dẹp sạch sẽ khỏi xã hội”.

Lê Minh (áo đỏ) đang nói về những Scandal của ca sĩ hiện nay

 

Bên cạnh đó, có một số câu hỏi xoáy vào những vấn đề rất nóng trong showbiz hiện nay, như “MTV nghĩ khán giả bây giờ chú trọng vào scandal hay thực lực nghệ sĩ nhiều hơn, khi mà mức độ quan tâm của họ với những sự vụ ồn ào này có khi còn cao hơn cả những nét đẹp khác?”.

Lê Minh đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình: “Một nghệ sĩ được đánh giá dựa trên thực lực, ví dụ như một ca sĩ phải có một giọng hát tốt, hoặc một diễn viên phải làm sao diễn xuất cho thật tốt. Dựa trên scandal hay cái gì khác để gây hiệu ứng chỉ tạo được chú ý nhất thời và không lâu dài. Có thể thấy tiểu sử của những nghệ sĩ trên thế giới sạch tới mức độ nào. Sự nghiệp của họ sẽ vững vàng và sẽ đi mãi không có điểm dừng. Ví dụ như Lana Del Rey, khi mới tung ra debut single bị mọi người săm soi và bình phẩm, nhưng cuối cùng những gì đọng lại là tài năng của cô ta, không thể nào khác được.

Thiên Vương và Anh Tuấn

 

Đây là giai đoạn mà MTV đang trưởng thành lên từ “boys to men” như chính nhóm tự nhận, và cùng chờ xem với hướng phát triển tự đi trên đôi chân của mình này, MTV sẽ đạt đến những đỉnh cao nào. Trong thời gian này, những người hâm mộ MTV có thể nghe các thần tượng của mình chia sẻ thêm nhiều điều nữa trong MTV Thích Mê từ ngày 13 đến 17/8.

 

Nguyễn Hiển