No Doubt tạm hoãn kế hoạch lưu diễn

18:25 | 02/03/2013

541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vừa phát hành album “Push and Shove” vào tháng 9/2012, nhóm nhạc No Doubt của nữ ca sĩ nổi tiếng Gwen Stefani lại tiếp tục bắt tay vào ghi âm cho album mới – album thứ 7 của nhóm.

Tháng 9 năm ngoái, nhóm nhạc huyền thoại một thời No Doubt đã quay trở lại với album thứ 6 mang tên Push and Shove. Đây là album đầu tiên của nhóm sau hơn một thập kỷ vắng bóng, kể từ album thứ 5 Rock Steady phát hành năm 2001. Thành công rực rỡ của Rock Steady là một thách thức không nhỏ với album ra mắt sau đó, tuy nhiên Push and Shove đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi giành vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Billboard 200 ngay khi vừa ra mắt.

No Doubt và dấu ấn “Rock Steady” năm 2001

Vừa qua, ban nhạc No Doubt với các thành viên Gwen Stefani, Tony Kanal, Adrian Young và Tom Dumont thông báo sẽ hoãn kế hoạch lưu diễn để tập trung ghi âm cho album thứ 7 của nhóm. Trên trang Facebook chính thức, nhóm này cho biết: “Năm ngoái, trong chuyến lưu diễn để quảng bá cho Push and Shove, Gwen Stefani nói rằng cô ấy có cảm hứng sáng tác các ca khúc mới. Tháng 12, chúng tôi bắt đầu lên ý tưởng về việc trở lại phòng thu và tháng 1 bắt đầu công việc ghi âm. Mọi việc đang tiến triển thuận lợi không ngờ. Chúng tôi mất tới 3 năm mới hoàn thành album trước, vậy nên tiến độ thu âm tích cực như hiện giờ là rất đáng mừng.”

Album mới nhất của No Doubt – “Push and Shove”

Cũng trong tháng 1 vừa qua, No Doubt đã có phần biểu diễn trên chương trình Jimmy Kimmel Live của Mỹ. Trong chương trình này, Gwen Stefani đã chia sẻ với khán giả về kế hoạch hoạt động trong tương lai của nhóm và đề cập đến chuyến lưu diễn mùa hè. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm để được xem No Doubt trình diễn trực tiếp. Nhóm nhạc này phát biểu: “Chúng tôi không muốn ngưng lại dòng cảm hứng đang tuôn trào và quyết định theo đuổi nó. Hiện tại nhóm sẽ tạm hoãn kế hoạch lưu diễn để dồn sức vào việc thu âm album mới. Chúng tôi muốn mang đến một thứ âm nhạc đặc biệt và đầy cảm hứng đến với khán giả càng sớm càng tốt, cả từ phòng thu lẫn qua các chuyến lưu diễn.”

No Doubt không đưa ra lịch trình chính xác cho album hay chuyến lưu diễn tiếp theo, tuy nhiên nhóm này hứa sẽ tiếp tục cập nhập thông tin và hình ảnh từ phòng thu gửi tới người hâm mộ.

Huyền Huyền (Tổng hợp)