Nhận định trận Juventus vs M.U 3h00 ngày 8/11: Quỷ đỏ khó "phục thù"

10:09 | 07/11/2018

413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nếu hạ gục Man United trong trận tái đấu đêm nay trên sân nhà Turin, thầy trò HLV Max Allegri sẽ trở thành đội bóng đầu tiên chính thức đoạt vé vào vòng knock-out.
nhan dinh tran juventus vs mu 3h00 ngay 811 quy do kho phuc thu

Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là sau khi chứng kiến các cầu thủ Juvetus vượt trội đẳng cấp và bóp nghẹt Quỷ Đỏ ngay trên sân Old Trafford trong trận lượt đi cách đây nửa tháng.

Thực tế, việc "Bà đầm già" thành Turin giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi chưa phản ánh được việc đội bóng nước Ý hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và nếu De Gea không xuất sắc thì M.U chắc chắn đã thủng lưới nhiều hơn 1 bàn.

Tuy nhiên, các CĐV Quỷ đỏ có lý do để tin đội bóng con cưng của họ sẽ không dễ dàng chịu khuất phục trên sân Turin.

Thầy trò HLV Jose Mourinho đã có những dấu hiệu khởi sắc trở lại với chuỗi bốn trận bất bại, trong đó có ba chiến thắng. Quỷ đỏ M.U của thời điểm này đã trở nên nguy hiểm hơn và chắc chắn sẽ không dễ bị bắt nạt như ở trận lượt đi.

Bên cạnh đó, cơn khủng hoảng chấn thương của một số trụ cột sẽ khiến sức mạnh của Juventus bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuy nhiên, thẳng thắn mà nói, sự hồi sinh của M.U là rất mong manh, bởi hàng thủ của họ vẫn tồn tại nhiều vấn đề. Chỉ tính riêng Premier League mùa này, đội bóng của Jose Mourinho đã để thủng lưới 18 bàn sau 11 vòng.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczesny; Sandro, Chiellini, Cancelo, Pjanic, Bentacur, Matuidi, Cuadrado, Ronaldo, Dybala M.U: De Gea; Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Herrera, Matic, Pogba, Martial, Rashford, Sanchez

Dự đoán kết quả:

Juventus 1-1 Man United

Bảo Lam