"Quỷ đỏ" M.U lại có nguy cơ mất De Gea

16:13 | 17/03/2019

408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Real Madrid, Zinedine Zidane vẫn muốn có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Man United, David De Gea.

Quay trở lại dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu ở "nhiệm kỳ thứ 2", nhà cầm quân người Pháp đã ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch tái thiết đội bóng và đang hướng đến một kì chuyển nhượng hè bận rộn.

Real Madrid mới đưa về Thibaut Courtois vào mùa hè năm ngoái, song HLV Zidane tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của cựu thủ môn Chelsea. Trong chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo đêm qua, Zidane đã ngay lập tức đưa Courtois lên ghế dự bị và để Keylor Navas bắt chính.

Theo tờ Mirror, Zidane muốn quay lại với mục tiêu David De Gea.

Trong quá khứ, rất nhiều lần Real Madrid của Zidane tưởng như đã có được chữ ký của thủ thành Tây Ban Nha, nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót. Ở lần quay trở lại này, Zidane vẫn muốn có thủ môn của Man United và xem đây là nhân tố quan trọng để tái thiết đội bóng.

Chủ tịch Perez được cho là sẽ cấp khoảng 300 triệu bảng để Zidane “đi chợ” trong mùa hè này. Với khoản tiền đó, Zizou dự kiến sẽ bỏ ra 75 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Về phía Man United, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với De Gea, trong bối cảnh hợp đồng với thủ thành Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.

Được biết, M.U đã đề nghị mức lương 350 nghìn bảng/tuần cho De Gea, nhưng vẫn chưa thể thuyết phục thủ thành 28 tuổi.

V.Lâm