PSG thuyết phục thành công HLV Zidane thay thế Pochettino

17:09 | 07/01/2022

32 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Truyền thông nước Pháp tiết lộ PSG đã thuyết phục thành công HLV Zinedine Zidane đảm nhiệm ghế nóng thay thế HLV Mauricio Pochettino và điều này có khả năng ảnh hưởng đến tương lai của Mbappe.

Nhiều nguồn tin từ nước Pháp khẳng định Paris Saint Germai (PSG) cuối cùng đã thuyết phục được HLV Zinedine Zidane ngồi vào "ghế nóng" để thay thế HLV Mauricio Pochettino.

PSG thuyết phục thành công HLV Zidane thay thế Pochettino - 1
HLV Zinedine Zidane đồng ý thay Pochettino đảm nhiệm "ghế nóng" ở PSG.

Theo nhà báo Daniel Riolo của đài RMC, 'Zizou' là người sẽ thay thế vị trí của Mauricio Pochettino tại CLB thủ đô Paris. Tuy nhiên, Zidane sẽ không đảm nhiệm ghế nóng ngay lập tức mà vẫn để HLV người Argentina kết thúc mùa giải của mình với CLB.

"Zidane sẽ trở thành HLV của PSG muộn nhất là vào tháng 6", Riolo nói trong chương trình bóng đá nổi tiếng After Foot.

Nhà báo Daniel Riolo chính là người đưa tin đầu tiên về việc Lionel Messi sẽ đến PSG vào mùa hè năm ngoái nên những thông tin mà ông tiết lộ rất đáng tin cậy. Nếu thông tin này là chính xác, Zidane sẽ đến Paris vào đầu mùa hè năm sau để dẫn dắt Messi và Neymar.

PSG thuyết phục thành công HLV Zidane thay thế Pochettino - 2
Mbappe nhiều khả năng vẫn rời PSG bất chấp đội bóng nước Pháp bổ nhiệm HLV Zidane.

Nhưng tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang là câu hỏi lớn ngay cả khi Zinedine Zidane đến PSG. Hiện tại, Mbappe đang là cầu thủ tự do và anh có quyền lựa chọn ở lại PSG vào mùa giải tới hoặc thực hiện giấc mơ khoác áo Real Madrid.

Quyết định mới nhất của PSG về việc ký hợp đồng với Zinedine Zidane không phải là một nỗ lực để khiến tiền đạo người Pháp ở lại Paris trong tương lai gần, nhất là khi quyết định này được cho có thể đã muộn vì các nguồn tin từ Tây Ban Nha xác nhận rằng Mbappe đã quyết định tương lai của mình.

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino cũng sẵn sàng rời PSG vào cuối mùa để trở lại Premier League nếu Man Utd đồng ý bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina thay thế Rangnick.

Tờ Le Parisien đưa tin, Pochettino có mối quan hệ không tốt với Giám đốc thể thao Leonardo. Vì thế, ông luôn suy nghĩ đến việc trở lại Premier League để kế thừa Ralf Rangnick dẫn dắt Man Utd.

Theo Dân trí

Cristiano Ronaldo bất ngờ cân nhắc rời Man UtdCristiano Ronaldo bất ngờ cân nhắc rời Man Utd
Sốc khi 17 cầu thủ Man Utd bất mãn, đòi rời khỏi CLBSốc khi 17 cầu thủ Man Utd bất mãn, đòi rời khỏi CLB
Ba cầu thủ Man Utd khó chịu với C.Ronaldo, MU sắp Ba cầu thủ Man Utd khó chịu với C.Ronaldo, MU sắp "loạn"
Nội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua sốc trước WolvesNội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua sốc trước Wolves