Nội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua sốc trước Wolves

09:21 | 05/01/2022

24 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những phát biểu của HLV Ralf Rangnick cũng như hậu vệ trái Luke Shaw sau trận thua sốc 0-1 trước Wolves cho thấy nội bộ của "Quỷ đỏ" đang có dấu hiệu bất ổn nghiêm trọng.

Man Utd đã nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick khi để Wolves đánh bại với tỷ số 1-0 ở vòng 21 Premier League.

Joao Moutinho ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 82, nhưng lẽ ra tỷ số có thể đậm hơn cho đội chủ nhà Wolves khi thủ thành David De Gea vẫn giữ được phong độ xuất sắc như thời gian gần đây.

Đó là tình huống mà thủ môn người Tây Ban Nha cản phá thành công pha dứt điểm của Ruben Neves ở hiệp một cùng nhiều tình huống cứu thua trong hiệp hai.

Nội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua sốc trước Wolves - 1
C.Ronaldo chơi mờ nhạt trong trận thua 0-1 trước Wolves.

Ngược lại, Man Utd thể hiện màn trình diễn nghèo nàn khi chỉ có hai cú dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút của trận đấu. Tình huống đáng chú ý nhất là pha bứt tốc của tiền đạo Jadon Sancho và anh có thể chuyền bóng cho C.Ronaldo đang di chuyển thuận lợi bên cánh trái, nhưng tuyển thủ Anh lại tự mình dứt điểm không thành công.

C.Ronaldo sau đó vô cùng bực tức và thể hiện sự thất vọng xen lẫn tức giận bằng cách vung hai tay lên trời. Những phát biểu của hậu vệ trái Luke Shaw ngay sau trận thua đã cho thấy nội bộ của Man Utd đang rất bất ổn khi anh cho rằng các cầu thủ của mình đều chơi quá cá nhân.

"Chúng tôi đã không có nhiều tình huống để dứt điểm, và khi có thì lại quá cá nhân. Đó là trận đấu mà chúng tôi không tạo ra được nhiều áp lực cho đối thủ, bởi chúng tôi không thể chơi pressing đủ tốt.

Chúng tôi đều là tuyển thủ quốc gia, đã chơi ở Man Utd đủ lâu, nhưng chơi thật chật vật ở trận đấu này. Cứ nhìn vào đội hình mà Man Utd đang sở hữu, rõ ràng chúng tôi có đầy đủ những cầu thủ đẳng cấp, nhưng đôi khi chất lượng là chưa đủ.

Chúng tôi cần có cường độ cao và nhiều động lực hơn. Trong phòng thay đồ, chúng tôi biết mình muốn gì nhưng ngoài sân cỏ thì không làm được", Luke Shaw chia sẻ trên kênh Sky Sport.

Nội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua sốc trước Wolves - 2
Luke Shaw dành lời khen ngợi cho trung vệ Phil Jones thay vì các ngôi sao trên hàng công.

Đáng chú ý, Luke Shaw không dành lời khen ngợi với các tiền đạo như Jadon Sancho, C.Ronaldo, Edinson Cavani hay Mason Greenwood, mà thay vào đó khen ngợi trung vệ Phil Jones.

Cầu thủ 30 tuổi đã chơi lần đầu tiên sau hai năm và sự trở lại của anh trong đội hình Man Utd rõ ràng rất được hoan nghênh, nhưng việc Luke Shaw ca ngợi cầu thủ này ngược lại cho thấy màn trình diễn này của Man Utd tệ hại như thế nào.

Nội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua sốc trước Wolves - 3
Nội bộ của Man Utd đang có nhiều bất ổn sau trận thua Wolves.

Những phát biểu sau trận đấu của HLV Ralf Rangnick càng cho thấy những bất ổn trong phòng thay đồ của Man Utd, khi chiến lược gia người Đức nói thẳng việc rút Mason Greenwood rời sân sớm dù trước đó anh vẫn chơi tốt.

"Nỗ lực và màn trình diễn của cậu ấy không xuất sắc. Cậu ấy chỉ xuất sắc hơn bản thân mình có trước đó", HLV Ralf Rangnick tuyên bố.

Nội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua sốc trước Wolves - 4

Theo Dân trí