Pogba muốn M.U chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer

15:00 | 21/03/2019

236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Paul Pogba khẳng định muốn HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.
Pogba muốn M.U chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer

Kể từ khi lên nắm quyền thay Jose Mourinho, HLV Solskjaer đã giúp nhiều cầu thủ M.U tìm lại phong độ. Nổi bật trong số này là trường hợp của tiền vệ người Pháp Paul Pogba.

Trong 17 trận đấu dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, Pogba như tìm lại được chính mình khi ghi được 9 bàn thắng và có rất nhiều pha kiến tạo thành bàn. Bởi vậy, không bất ngờ khi tiền vệ người Pháp mong muốn Solskjaer trở thành HLV chính thức của M.U, cũng như gắn bó lâu dài với đội bóng.

Pogba nói: "Chúng tôi thực sự muốn Solskjaer ở lại. Kết quả mà ông ấy tạo ra thật tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ rất tốt với Solskjaer và ông cũng rất thân thiết với các cầu thủ. Khi một cầu thủ hạnh phúc, Solskjaer luôn muốn duy trì điều đó. Ông xứng đáng được bổ nhiệm làm HLV chính thức. Ông ấy thực sự hạnh phúc khi mang lại sự tự tin cho các cầu thủ".

"Dưới thời Solskjaeer, chúng tôi được chơi tự do và tận hưởng niềm vui thực sự, điều mà trước đó chúng tôi không thể có được", Pogba chia sẻ.

Được biết, không chỉ riêng Pogba, rất nhiều cầu thủ của M.U cũng lên tiếng ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Họ đều cảm nhận được niềm vui khi chơi bóng dưới thời HLV người Na Uy, khác hẳn với giai đoạn dưới thời HLV Jose Mourinho.

Chắc chắn, thất bại trước Wolves ở vòng tứ kết FA Cup vừa qua sẽ không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của các cầu thủ M.U. Trước mắt, Quỷ đỏ vẫn còn 2 mục tiêu rất quan trọng là lọt vào top 4 Premier League và Champions League.

Bảo Lam