Người đẹp chuyển giới và thành tích tại Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2012

15:40 | 21/05/2012

549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với tuyên bố đầy tự tin từng gây xôn xao báo giới trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 diễn ra, người đẹp chuyển giới Jenna Talackova đã tạo được ấn tượng khi lọt vào top 12 cuộc thi này. Tuy không có tên trong 5 người đẹp nhất, nhưng cô đã để lại một dấu ấn sâu đậm trong lòng BTC và khán giả.

Trước đó, công dân Vancouver (gốc Ấn) Jenna Talackova từng bị loại khỏi danh sách thí sinh tham dự cuộc thi sau khi BTC biết cô là đàn ông chuyển giới. Song được sự cho phép của chủ sở hữu cuộc thi HHHV và sự ủng hộ của công chúng, cô tiếp tục được lọt vào các vòng sau nhờ các ưu thế riêng của mình. Và quả không phụ lòng mong mỏi của khán giả, tại các vòng thi gần đây, Jenna đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp rất riêng và không kém phần quyến rũ.

Lần đầu tiên trong lịch sử Miss Universe Canada, một người đẹp chuyển giới đã được lọt vào top 20, rồi cao hơn nữa là top 12. Cô còn giành giải Hoa hậu Thân thiện do khán giả bình chọn. Những gì Jenna làm được không chỉ là nỗ lực của bản thân cô, mà còn minh chứng cho những gì cô đã tự tin trước đó, đồng thời không phụ lòng những người đã đồng ý cho cô tham dự cuộc thi và các khán giả ủng hộ.

Jenna nổi bật tại các vòng thi của Miss Universe Canada 2012

Và cô còn tỏa sáng ở bất cứ đâu…

Hương Mai