M.U muốn"nẫng tay trên" Man City

15:28 | 31/08/2017

1,115 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, thương vụ Alexis Sanchez bất ngờ có những diễn biến mới rất phức tạp. Sau thông tin Real Madrid muốn có tiền đạo người Chile, tới lượt Man United cũng tham gia cuộc đua này.  
mu muonnang tay tren man city
Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez nếu nhận đủ 70 triệu bảng.

Tờ Sky Sport đưa tin, Man United đã bất ngờ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị trị giá 70 triệu bảng tới Arsenal và có vẻ như đã được “Pháo thủ” chấp thuận.

Trong trường hợp Man United có được Sanchez, đó chắc chắn sẽ là thương vụ gây sốc nhất mùa hè này, bởi “Quỷ đỏ” chưa từng thật sự muốn có Sanchez.

Trước đó, truyền thông Anh cho rằng, việc tiền đạo người Chile cập bến Man City sẽ chỉ là chuyện nay mai. Song, mọi chuyện sẽ chỉ thực sự sáng tỏ khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Thực tế, hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Trong bối cảnh Sanchez nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng, Arsenal có thể mất trắng tiền đạo này vào mùa hè năm sau.

Thời gian qua, Man United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic với mức phí chuyển nhượng lên tới gần 160 triệu bảng. Nếu có thêm Sanchez, đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Vũ Lâm

Sky Sports