Marko Arnautovic "bóng gió" muốn tới M.U

10:15 | 15/11/2018

608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, chân sút người Áo Marko Arnautovic đã “bóng gió” về việc rời West Ham nếu nhận được đề nghị từ Man United.  
Marko Arnautovic

Tiền đạo đang thuộc biên chế West Ham từng được M.U theo đuổi vào mùa hè 2018. Khi đó, Jose Mourinho xem Arnautovic như là phương án dự phòng cho Romelu Lukaku. Song, thương vụ đã không xảy ra bởi những đòi hỏi quá cao của West Ham.

Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đây có vẻ đã khác khi HLV Mourinho bắt đầu hết kiên nhẫn với chân sút người Bỉ và Arnautovic cũng không còn tha thiết gắn bó với West Ham.

Arnautovic nói: “Tôi đang ở độ tuổi chín nhất của sự nghiệp (29 tuổi). Tôi thực sự muốn được thi đấu bên cạnh các cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng chuyện này (chuyển nhượng), tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh trai tôi”.

Trả lời báo giới, anh trai của Marko Arnautovic, Danijel Arnautovic (cũng là người đại diện của tiền đạo Westham) khẳng định, Marko hoàn toàn có thể ra đi ngay trong tháng 1 tới.

Danijel nói: “Marko đang chơi bóng ở Premier League, giải đấu có những cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đang là ngôi sao của West Ham, nhưng tôi tin đó chưa phải là bến đỗ cuối cùng. Cậu ấy còn có thể vươn cao hơn”.

“Marko phải chơi cho một đội bóng hàng đầu. Một cầu thủ như cậu ấy không nên mãi khoác áo đội bóng chỉ lo trụ hạng”, Danijel nhấn mạnh.

Bảo Lam