Liveshow 3 Giọng hát Việt: HLV hát “Hò kéo pháo” tưởng nhớ Đại tướng

07:41 | 14/10/2013

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mở màn Liveshow 3 - Giọng hát Việt, bốn vị HLV đã gây xúc động khi cùng với top 20 thí sinh cùng nhau hòa giọng trong Liên khúc Hò kéo pháo - Giải phóng Điện Biên để tưởng nhớ đến người Đại tướng vĩ đại của cả dân tộc!

Sau khi lùi lịch một tuần do quốc tang, tối qua, Liveshow 3 của Giọng hát Việt tiếp tục được lên sóng truyền hình. Tiết mục mở màn được dàn dựng công phu của bốn vị HLV cùng Top 20 thí sinh còn lại của Giọng hát Việt khi đồng lòng biểu diễn Liên khúc Hò kéo pháo  - Giải phóng Điện Biên như thay lời tri ân sâu sắc đến vị tướng tài của nhân dân.

Với bức di ảnh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng lá cờ Tổ quốc tung bay trên màn hình, Ca khúc Hò kéo pháo - Giải phóng Điện Biên với khí thế hảo sảng được cất lên, gợi nhớ một thời hoa lửa của quân và dân ta. Đặc biệt là chiến công lẫy lừng năm châu, trấn động địa cầu... mà chiến dịch lịch sử đã chiến thắng dưới sự dẫn dắt, chỉ huy của vị tướng toàn đức, toàn tài như Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Bốn vị HLV cùng với Top 20 thí sinh The Voice cùng cất cao Liên khúc Hò kéo pháo - Giải phóng Điện Biên để tướng nhớ đến người Anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam - Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trong khi ca khúc Hò kéo pháo của nhạc sĩ Hoàng Vân trào dâng niềm cảm gợi nhớ về Điện Biên một thời khói lửa, nhớ về những năm tháng hào hùng của dân tộc thì ca khúc viết về ngày toàn thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ mang tên Giải phóng Điện Biên đã khiến lòng người phấn chấn với giai điệu hào hùng của một thời máu lửa mà cả dân tộc sẽ chẳng thể quên.

Sau tiết mục tưởng niệm nhiều ý nghĩa này, Liveshow 3 của Giọng hát Việt tiếp tục hành trình kiếm tìm những giọng ca nổi trội để đi tiếp vào vòng trong. Cùng với Top 20 gương mặt “nặng ký” đi được đến đêm thi này, Giọng hát Việt công bố kết quả bình chọn của khán giả cũng như sự lựa chọn của các Huấn luyện viên để chọn ra 16 gương mặt sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Sự xuất hiện của Hương Tràm bên cạnh Quán quân The Voice Anh 2012 ca sĩ Leanne 

Trong 5 thí sinh còn lại trong đội tuyển sẽ có hai thí sinh nhận vé an toàn lọt vào vòng trong khi nhận được sự bình chọn cao nhất và nhì từ phía khán giả. Còn một thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn cũng sẽ đi tiếp cùng chương trình. Hai thí sinh còn lại sẽ rơi vào vòng hát Sing –off. Sau vòng thi này, Huấn luyện viên chỉ chọn một thí sinh hát tốt hơn ở lại với đội và một thí sinh phải rời khỏi cuộc thi.

Theo đó, Đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng với 5 gương mặt Song Tú, Ngọc Trâm, Thảo My, Minh Sang, Văn Viết thì Song Tú đã giành vé an toàn lọt vào vòng trong cùng với Ngọc Trâm. Cái tên Thảo My là sự lựa chọn của HLV Đàm Vĩnh Hưng nên còn lại Minh Sang và Văn Viết phải tiến vào vòng sing off.

Trong khi Văn Viết khá nam tính khi thể hiện tâm trạng giằng xé trong liên khúc Đổi thay - Holiday và biết làm chủ sân khấu một cách sôi nổi thì Minh Sang lại xuất hiện đầy liêu trai, ma mị trong Chạy tìm lá non. Với một ca khúc khó như vậy, Minh Sang đã xử lý khá ổn định ca khúc khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật, tạo được màu sắc riêng cho mình.

Và lựa chọn cuối cùng của Mr. Đàm là thí sinh Minh Sang.

Minh Sang là sự lựa chọn của Mr. Đàm

Đội của HLV Mỹ Linh trong số 5 gương mặt Hoàng Tôn, Dương Hoàng Yến, Thái Quang, Diễm Hương, Huyền My thì thí sinh có tỷ lệ bình chọn cao nhất từ phía khán giả là hai gương mặt quen thuộc Hoàng Tôn và Dương Hoàng Yến.  Thái Quang là người may mắn được sự lựa chọn của HLV và đương nhiên Diễn Hương và Huyền My sẽ tiến vào vòng sing off.

Huyền My dự thi cùng ca khúc Giấc mơ mang tên mình còn Diễm Hương – em gái "sư tử Kim Loan" lựa chọn ca khúc Still Loving You (Scorpions) mà cô muốn dành tặng mẹ. Giấc mơ mang tên mình là một bản ballad khá nhẹ nhàng. Có lẽ đây không phải một tiết mục thành công khi Huyền My hát không rõ chữ, thiếu điểm nhấn và không tạo nhiều ấn tượng. Trong khi đó Still Loving You lại là ca khúc đã được biểu diễn quen thuộc của Diễm Hương, cô đã khoe được giọng ca khỏe khoắn nhưng không kém phần xúc cảm... Và sự lựa chọn cuối cùng của HLV Mỹ Linh là Diễm Hương...

Huyền My rời The Voice sau Liveshow 3

5 gương mặt của đội HLV Hồng Nhung tại Liveshow 3 là Cát Tường, Hà Linh, Âu Bảo Ngân, Thành Nam, Nhật Minh thì Cát Tường và Hà Linh là hai gương mặt được khán giả bình chọn nhiều nhất. Âu Bảo Ngân dành được chiếc vé an toàn của vị HLV. Còn lại Thành Nam và Nhật Minh.

Hit mới của Thanh Bùi - Where Did We Go Wrong là ca khúc dự thi của Thành Nam. Sở hữu giọng hát và phong cách nam tính, Thành Nam trình diễn đầy mạnh mẽ, dứt khoát cùng giọng bè hỗ trợ của Hà Linh. Chất giọng khàn đặc biệt của Thành Nam cũng là một yếu tố thành công của tiết mục. Còn Nhật Minh - chàng trai có giọng hát gợi nhớ đến Bằng Kiều liều lĩnh dự thi cùng bài hát nổi tiếng Cô gái đến từ hôm qua. Tuy nhiên, phần trình diễn nhạt nhòa của Nhật Minh không được đánh giá cao và cuối cùng, HLV Hồng Nhung đã chọnThành Nam.

My Hoàn đầy ấn tượng với Chỉ là giấc mơ

Đội HLV Quốc Trung với 5 gương mặt Hà My, Khánh Duy, Thái Châu, My Hoàn và Hoàng Phúc. Hà My và Khánh Duy dành vé an toàn vào vòng trong với số lượng bình chọn cao hơn cả. Còn lại Thái Châu là sự lựa chọn của HLV Quốc Trung. Đương nhiên còn lại là My Hoàn buộc lòng phải đấu với Hoàng Phúc. Trong khi chàng hotboy Hoàng Phúc đã có nhiều tiết mục lãng mạn bên  những ngọn nến với giai điệu nhẹ nhàng êm ái qua ca khúc Make you feel my love thì My Hoàn chọn thể loại rock với ca khúc Chỉ là giấc mơ của nhóm Microwave. Trong vòng đấu này, khác hẳn với Hoàng Phúc, giọng hát của My Hoàn được đánh giá là khá thành công khi trình diễn đầy “lửa” với nhiều nội lực mạnh mẽ. Và đương nhiên My Hoàn là sự lựa chọn đúng đắn của Quốc Trung.

Như vậy, sau Liveshow 3 mỗi đội còn lại 4 thí sinh với tổng số 16 “ngựa chiến” để bước vào vòng thi hát live tiếp theo.

Huy An

 

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...