Lewandowski xác nhận muốn đến Premier League

19:50 | 16/06/2016

732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin mới đăng tải từ ​Daily Mail, tiền đạo Robert Lewandowski đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Bayern Munich. Bên cạnh đó, tiền đạo người Ba Lan cũng khẳng định mong muốn chuyển đến Premier League thi đấu.  
nong lewandowski khong gia han voi bayern xac nhan muon den premier league
Cầu thủ Lewandowski muốn đến Premier League

Thời gian qua, đội bóng chủ sân Allianz Arena đang tích cực đàm phán với người đại diện của Lewandowski về việc gia hạn hợp đồng với chân sút số 1 của câu lạc bộ mùa vừa qua. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Lewandowski cho hay, tiền đạo 27 tuổi vẫn sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía những đội bóng khác, mà cụ thể ở đây là Premier League.

Trước đó, tiền đạo người Ba Lan đã tiết lộ Real Madrid là điểm đến yêu thích của mình. Tuy nhiên, việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra không mấy mặn mà khiến cho Lewan phải tự tìm bến đỗ khác. Và Premier League là nơi mà cầu thủ sinh năm 1988 lựa chọn.

Được biết, ngoài Real, hiện đang có hàng loạt đội bóng ở Anh sẵn sàng trải thảm đỏ để chào mời Lewandowski về đầu quân. 

Manchester United được xem là cái tên tiềm năng. Bên cạnh đó, các fan hâm mộ của Liverpool cũng mong muốn Lewandowski có thể đến Anfield để tái hợp cùng người thầy cũ Jurgen Klopp. Ngoài ra còn phải kể đến Arsenal, đội bóng đang rất quyết tâm cải tổ đội hình sau mùa giải thất bại vừa qua.

Lewandowski đã ghi đến 47 bàn sau 57 lần ra sân ở Bundesliga trong 2 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, việc từ chối gia hạn với Bayern Munich có thể được hiểu là tiền đạo người Ba Lan mong muốn tìm kiếm những thách thức mới sau khi đã quá thành công tại Bundesliga.

nong lewandowski khong gia han voi bayern xac nhan muon den premier league

Hậu vệ ĐT Italia bị đối thủ ví như ‘con lợn’

Cuộc đọ sức giữa Thụy Điển và Italia được hâm nóng khi Albin Ekdan đã ví von trung vệ Giorgio Chiellini bên phía Italy như một “con lợn” vì những thủ đoạn trên sân bóng.  

PV

90min.com