Lampard: "Cậu ta hoàn toàn phù hợp với Man Utd"

17:11 | 14/07/2023

370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình The Diary of a CEO, Frank Lampard đã nói lên ý kiến về thương vụ Mount chuyển đến Man Utd.
Lampard:
Theo quan điểm của Lampard, Mason Mount sẽ thành công khi chuyển sang Man Utd.

Frank Lampard là người từng dẫn dắt Mason Mount tại Chelsea trong cả hai giai đoạn. Ông cũng là người phát hiện và đưa Mount tỏa sáng khi hai người cùng làm việc ở Derby County tại hạng nhất Anh.

"Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng tuyệt vời. Xét về những gì cậu ta sẽ mang lại cho Man Utd, đó không chỉ là tài năng mà là việc Mount sẽ đưa họ vươn lên tầm cao mới".

"Bruno Fernandes, [Marcus] Rashford, Casemiro vẫn có trong đội hình và tự bản thân họ sẽ nâng cấp bản thân lên và Mount hoàn toàn phù hợp với họ" - Lampard đưa ra ý kiến có Mount sẽ giúp dàn sao sẵn có của Man Utd tự nâng cấp bản thân.

"Nếu bạn đang cố gắng xây dựng tinh thần tập thể của một đội, những cầu thủ sẽ cống hiến mọi thứ bằng tài năng của mình, Mason rõ ràng là cầu thủ phù hợp với điều này", Lampard kết luận.

Mount sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại. Anh cũng được hưởng mức lương lên tới 250 ngàn bảng/tuần tại Man Utd. Trong trận giao hữu mới đây với Leeds dù chỉ xuất hiện 20 phút nhưng những gì Mason Mount thể hiện rất đáng khích lệ.

Thiên Phủ