Huyền thoại M.U nắn gân đối thủ trước Derby

17:39 | 08/09/2016

370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù có giai đoạn ngắn đầu quân cho Man City trước khi giải nghệ, song cựu thủ môn ĐT Đan Mạch và M.U, Peter Schmelchel vẫn một mực khẳng định đội bóng của các ông chủ Ả rập còn lâu mới có thể nghĩ tới chuyện làm bá chủ thành Manchester.
huyen thoai mu nan gan doi thu truoc derby
Mặc dù có giai đoạn ngắn khoác áo Man xanh, nhưng sự nghiệp của Schmeichel chủ yếu được nhắc tới trong gần 10 năm khoác áo M.U

Trong những mùa giải gần đây, đặc biệt là sau thời kỳ "hậu Ferguson", thành tích trên sân cỏ của M.C có phần vượt trội hơn so với M.U nhưng điều đó có vẻ vẫn chưa khiến cho những người yêu mến Qủy đỏ cảm thấy phục.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Omnisport, huyền thoại của Man Utd, Peter Schmeichel cho rằng dù có đầu tư đến đâu thì Man City không bao giờ có thể sánh ngang đẳng cấp với đội chủ sân Old Trafford.

“Đó là điều không thể phủ nhận. Chẳng có nhiều người lại nghĩ rằng Man United không nằm trong nhóm các câu lạc bộ mạnh nhất thế giới. Đây chính là đội bóng sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất trong bản đồ bóng đá”- thủ môn người Đan Mạch chia sẻ

“Khi theo dõi những mùa giải gần đây, sẽ có nhiều người nói Man City mới là câu lạc bộ số 1 của thành phố Manchester. Nhưng về giá trị thương hiệu và độ phủ sóng thì Man City mãi mãi không thể vươn lên trở thành một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, như những gì mà M.U đã đã có được”.

huyen thoai mu nan gan doi thu truoc derby

Phát biểu của Schmeichel đến đúng vào thời điểm chỉ còn 2 ngày nữa là sẽ diễn ra trận Derby thành Manchester tại “Nhà hát của những giấc mơ”, vì thế chắc chắn nó sẽ gây ra không ít sự chú ý của giới truyền thông trước trận cầu được dự báo là sẽ rất “nóng” vào cuối tuần này.

Trong quá khứ, Peter Schmeichel là một trong số ít những cầu thủ từng thi đấu cho cả Man United (1991-1999) và Man City (2002-2003).

huyen thoai mu nan gan doi thu truoc derby Pep Guardiola bất ngờ nhận tin vui trước đại chiến với M.U
huyen thoai mu nan gan doi thu truoc derby Mkhitaryan chấn thương, Quỷ đỏ thiệt quân trước Man City
huyen thoai mu nan gan doi thu truoc derby Sergio Aguero có nguy cơ 'ngồi chơi xơi nước' trận gặp MU

Ngọc Công