Erik Ten Hag "chống chế" sau khi thua trận derby Manchester

21:45 | 04/03/2024

510 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Erik Ten Hag khăng khăng rằng giữa Man City và Man Utd thời điểm hiện tại chỉ là sự khác biệt "rất nhỏ" sau trận thua derby Manchester vào tối Chủ nhật vừa qua.
Erik Ten Hag
Đội bóng của Erik Ten Hag chỉ có được 1 cú sút trúng đích và đó chính là pha mở tỉ số của Marcus Rashford.

Trong trận derby Manchester tối Chủ nhật vừa qua, dù đã tạo bất ngờ với bàn thắng ở phút thứ 8 của Marcus Rashford nhưng cú đúp của Phil Foden và bàn kết của Erling Haaland đã nhấn chìm Man "đỏ" trên sân Etihad.

Thống kê sau trận đấu cho thấy Man City có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội 76%, sút tổng cộng sút 20 lần so với kiểm soát 24%, sút được 2 lần của Man Utd. Những con số "biết nói" sau trận đấu chứng tỏ, trình độ và đẳng cấp của Man "đỏ" vẫn còn cách khá xa so với Man "xanh".

Nhưng khi được hỏi rằng liệu sau trận thua derby vừa qua có khoảng cách nào đó giữa hai đội hay không thì Ten Hag vẫn nói quả quyết: "Không tôi không nghĩ vậy, hoàn toàn không!".

"Chúng tôi gặp phải rất nhiều ca chấn thương nhưng chúng tôi vẫn có được cơ hội. Giữa hai đội là sự khác biệt với biên độ rất nhỏ.

Chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi được thêm bàn thắng thứ hai. Ít nhất chúng tôi đã bị mất đi hai cơ hội có bàn thắng từ những tình huống gây tranh cãi (ám chỉ bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài bỏ qua).

Rõ ràng bạn thấy vấn đề nó không hề lớn. Khi tất cả các cầu thủ của tôi đồng lòng và đoàn kết, chúng tôi có thể thực sự cạnh tranh và điều này chứng minh trong trận chung kết cup F.A năm ngoái gặp họ".

Hiện tại khoảng cách giữa Man Utd và đội bóng vị trí thứ 4 là Aston Villa là 11 điểm nhưng Ten Hag vẫn tin Quỷ đỏ có thể giành quyền dự Champions League mùa tới.

"Mọi thứ đều có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp Everton vào thứ Bảy này vì mục tiêu dự Champions League mùa sau. Biết đâu vị trí thứ 5 cũng có cơ hội dự Champions League. Cả đội sẽ thi đấu vì điều này".

Vân Anh