Pep Guardiola bất ngờ nhận tin vui trước đại chiến với M.U

15:42 | 07/09/2016

362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thiếu vắng chân sút chủ lực Sergio Aguero nhưng Pep chắc hẳn rất vui mừng vì sự góp mặt của những bản hợp đồng mới.
pep guardiola bat ngo nhan tin vui truoc dai chien voi mu

Theo tờ báo địa phương Manchester Evening News, tân binh Ilkay Gungdogan của Man City đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận chiến với M.U vào cuối tuần này.

Được Pep đưa về Etihad với giá 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, tuy nhiên cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ chưa một lần ra sân thi đấu vì chấn thương.

Nhưng báo chí Anh cho biết cựu tiền vệ Dortmund đã tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm qua và tỏ ra rất sung sức. Đây là một tín hiệu rất tích cực với huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola, người rất hâm mộ tàu năng của Gundogan.

Sự trở lại của số 8 hứa hẹn sẽ đem đến một sức bật mới cho tuyến giữa của Man xanh. Mặc dù trải qua 3 trận toàn thắng nhưng rõ ràng hàng tiền vệ của đội chủ sân Etihad vẫn cần một người cầm nhịp, vì De Bruyne và Silva vốn là những cầu thủ tấn công.

Trong bối cảnh đã bỏ mặc Yaya Toure, sự xuất hiện của Gundogan, người phù hợp với triết lý của Pep, sẽ khiến Man xanh mạnh hơn nhiều.

Ngoài ra, với sự vắng mặt của Sergio Aguero vì án treo giò, huấn luyện viên người Tây Ban Nha có thể sẽ trình làng tân binh Leroy Sane. Cầu thủ trẻ này là một tài năng sáng giá được đưa về từ Schalke 04 với giá trị lên đến 37 triệu bảng và có thể thi đấu tốt ở cả 2 cánh.

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới.

pep guardiola bat ngo nhan tin vui truoc dai chien voi mu Yaya Toure bị Pep Guardiola làm nhục?
pep guardiola bat ngo nhan tin vui truoc dai chien voi mu Pep Guardiola mất mát lớn trước trận thư hùng với Mourinho
pep guardiola bat ngo nhan tin vui truoc dai chien voi mu Guardiola không xem MU thi đấu 1 phút nào từ đầu giải

Ngọc Công