Người đại diện của Yaya Toure

Yaya Toure bị Pep Guardiola làm nhục?

16:41 | 05/09/2016

508 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đại diện của Yaya Toure mới đây đã có câu bình phẩm gây sốc khi nói Pep Guardiola làm nhục thân chủ của họ  khi loại Toure khỏi danh sách tham dự Champions League.
pep guardiola da lam nhuc yaya toure
Yaya Toure là một trong số hàng loạt công thần bị Pep Guardiola loại bỏ

Toure hiện đã ở độ tuổi 33 và không được Guardiola đăng ký vào danh sách tham dự Champions League cho Manchester City. Theo lý lẽ của Pep, Man City đã đăng ký đủ 17 cầu thủ nước ngoài để tham dự CL và như vậy Toure đã mất phần.

"Nếu ông ấy đưa Manchester City mùa này lên vô dịch Cl thì tôi sẽ lên truyền hình và nói ông ấy là huấn luyện viên giói nhất thế giới người đại diện Dmitri Seluk. Nhưng nếu Man City không thể vô địch, tôi hy vọng Pep đủ đàn ông để thừa nhận sai lầm khi sỉ nhục một cầu thủ vĩ đại như Yaya" - người đại diện của Yaya Toure nói.

Đây là quyết định của Pep Guardiola và chúng tôi tôn trọng điều đó. Yaya Toure là cầu thủ chuyên nghiệp nên thân chủ tôi sẽ hành xử đúng theo tiêu chí đó. Tôi chỉ muốn nói Yaya sẽ ở lại Man City tới hết mùa giải này. Chúng tôi không tìm đường ra đi vào tháng 1 bởi cậu ấy muốn chứng tỏ bản thân với đội bóng.

Kể tử khi ra nhập Man City năm 2010 từ Barcerlona, trải qua hai đời huấn luyện viên Roberto Mancini và sau đó là Manuele Pellegrini đều xác định Yaya Tour là trụ cột ở tuyến giữa của Man xanh và đưa đội bóng giành hai chức vô địch ngoại hạng Anh.

Sau khi loại bỏ Joe Hart khỏi Manchester City thì Yaya Toure là người tiếp theo Pep Guardiola xử lý trong chiến dịch loại bỏ những "công thần".

pep guardiola da lam nhuc yaya toure Pep Guardiola mất mát lớn trước trận thư hùng với Mourinho
pep guardiola da lam nhuc yaya toure Guardiola không xem MU thi đấu 1 phút nào từ đầu giải

Quang Huy

ESPN