Hòa Minzy sắp đổi nghệ danh?

16:18 | 15/05/2015

3,043 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tham gia biểu diễn tại Gương mặt thân quen 2015, ca sĩ trẻ Hòa Minzy được danh hài Hoài Linh khuyên đổi nghệ danh cho … dễ nhớ.

Vốn quen thuộc với khán giả qua những ca khúc Pop - Ballad, Hòa Minzy khiến người hâm mộ cô phải bất ngờ khi lựa chọn ca khúc trữ tình Khúc hát sông quê trong tiết mục khách mời tại Gương mặt thân quen 2015.

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, danh hài Hoài Linh đã không ngần ngại đưa ra nhận xét: “Chú thật sự xúc động với bài hát con đã gửi đến mọi người. Giọng của con rất tốt và hoàn toàn chuyển tải được hết ý nghĩa của bài hát đến khán giả. Thật sự chú bất ngờ vì chú biết con cũng thuộc thế hệ trẻ, là một cô gái rất năng động, hiện đại nhưng lại sở hữu một chất giọng đáng quý như vậy. Tuy nhiên, chú chỉ góp ý một điều thật lòng với con rằng con hãy thay đổi nghệ danh của mình đi để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến con. Lúc này chỉ mới là giai đoạn khởi đầu nên con còn thay đổi tên dễ chứ để một thời gian nữa khi khán giả đã biết con nhiều hơn thì sẽ rất khó cho con làm điều đó”.

Nhạc sĩ Đức Huy cũng tỏ ra đồng tình với những lời khuyên chân tình của Hoài Linh: “Em đã gây được một ấn tượng mạnh cho chúng tôi và chúng tôi mong em sẽ còn phát triển nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của mình”.

Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh tâm sự rằng: "Hòa Minzy gặp khá nhiều khó khăn lúc ban đầu trong việc tìm cho mình một nghệ danh thích hợp và trong một dịp tình cờ đã quyết định gắn bó với cái tên này. Tuy nhiên, lời khuyên của Ban giám khảo hôm nay thật sự đã làm Hòa Minzy rất vui và suy nghĩ nhiều. Biết đâu sau chương trình này, Hòa Minzy sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ trong các sản phẩm âm nhạc được tung ra thời gian sắp tới."

Trở thành quán quân Học viện Ngôi sao 2014 nhưng Hòa Minzy được quan tâm nhiều hơn bởi lùm xùm là ‘bạn gái tin đồn’ của cầu thủ Công Phượng. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận và chỉ xem nhau là bạn nhưng cá nhân Hòa Minzy lại “liên tiếp” để lộ những bằng chứng hẹn hò như sau bức ảnh cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào, cùng nhau diện áo đôi hay hình ảnh Hòa Minzy tâm sự với Công Phượng qua máy tính bảng. Nhiều người cho rằng việc hẹn hò với Hòa Minzy ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ U19. Và kể từ khi mối tình này được phát hiện thì tên tuổi của Hòa Minzy được chú ý nhiều hơn cũng như lượng follow trên facebook cũng tăng lên đột ngột.

Anh Anh (tổng hợp)