Hoài Linh xuất hiện gầy gò, hé lộ sức khỏe và lý do ngưng tham gia gameshow

08:32 | 18/06/2023

14 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kể từ khi vướng ồn ào, Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ vào chiều 17/6 khiến nhiều người chú ý.

Chiều 17/6, NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án kịch mới của diễn viên Cát Phượng. Đây được xem là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của nam nghệ sĩ hài trước truyền thông, kể từ khi vướng ồn ào hồi năm 2021.

Tại sự kiện, Hoài Linh gây ấn tượng với hình ảnh giản dị. Nam nghệ sĩ mặc áo thun, đội mũ, mang dép xỏ ngón và đeo khẩu trang. Dù thế, anh vẫn để lộ vóc dáng gầy gò, hốc hác. Diện mạo của nam nghệ sĩ sau thời gian dài vắng bóng được nhận xét có phần "xuống sắc" so với trước.

Hoài Linh xuất hiện gầy gò, hé lộ sức khỏe và lý do ngưng tham gia gameshow - 1
Hình ảnh giản dị của Hoài Linh tại sự kiện (Ảnh: Quỳnh Tâm).

Hoài Linh cho biết hiện tại sức khỏe của anh khó ổn định, vì đã có tuổi nên "không khỏe nhưng cũng không mệt". Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm về việc vắng bóng tại các gameshow, chương trình truyền hình trong thời gian qua.

"Trước đây, có một khoảng thời gian tôi tham gia nhiều gameshow nhưng sau đó phải ngưng. Ở tuổi này, tôi vẫn thích được là một diễn viên của sân khấu, ngày xưa đóng hài còn giờ thích đóng kịch. Cuộc sống tôi trước giờ vẫn vậy nên không đòi hỏi gì hơn. Tôi ăn cơm với cá khô, mắm kho... còn nhà chỉ cần chỗ ra vào là được. Bây giờ, tôi đi diễn chỉ để thỏa mãn đam mê. Diễn sân khấu không kiếm được nhiều tiền nhưng vui. Tôi thích không khí anh em nghệ sĩ quây quần bên nhau cùng ăn uống rồi tập luyện. Đó là cái tôi cần hiện tại để cảm thấy tuổi già đỡ hiu quạnh", Hoài Linh chia sẻ.

Hoài Linh xuất hiện gầy gò, hé lộ sức khỏe và lý do ngưng tham gia gameshow - 2
Diễn viên Hoài Linh đội nón, đeo khẩu trang tại sự kiện (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nam nghệ sĩ cho hay anh đang theo học lớp đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu phụ trách. Dù là gương mặt kỳ cựu trong giới nhưng Hoài Linh thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn khi đến lớp học.

"Tôi mới học 1 ngày nhưng càng học càng thấy bản thân có nhiều thiếu sót. Nhờ học đạo diễn, tôi tìm thấy những khía cạnh rất hay về diễn xuất mà trước giờ không biết. Sau buổi học, chắc tôi không dám góp ý kiến về chương trình của người khác nữa vì thấy bản thân chưa đủ vốn liếng", nghệ sĩ nói.

Hoài Linh xuất hiện gầy gò, hé lộ sức khỏe và lý do ngưng tham gia gameshow - 3
Hoài Linh vẫn thoải mái tạo dáng trước ống kính của truyền thông (Ảnh: Quỳnh Tâm).

Trước đó, Hoài Linh từng cho biết anh đăng ký học đạo diễn không phải để làm đạo diễn, mà muốn mở mang kiến thức và hỗ trợ thêm công việc diễn xuất.

Lần này, Hoài Linh nhận lời mời của Cát Phượng, góp mặt trong dự án Đêm của cười 3 cùng các nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Thanh Điền, Minh Nhí, Bảo Khương, Tiết Cương... và các nghệ sĩ trẻ như Mạc Văn Khoa, La Thành, Lạc Hoàng Long…

Cát Phượng tiết lộ việc mời Hoài Linh tham gia "vừa khó vừa không khó". Dù có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời nhưng trong công việc, nữ nghệ sĩ vẫn phải trao đổi nội dung cụ thể để thuyết phục được đàn anh tham gia dự án.

Trong cuộc gặp gỡ cùng phóng viên gần đây, Cát Phượng cũng cho biết đang xây dựng một sân khấu kịch để diễn hằng tháng. Cô tiết lộ kế hoạch này cũng là niềm mong ước bấy lâu nay của NSƯT Hoài Linh. Nam nghệ sĩ cho rằng nếu có sự đầu tư nghiêm túc thì khán giả sẽ đón nhận.

Theo Dân trí

Không tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Không tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã có văn bản trả lời chính thức về đơn kiến nghị yêu cầu tước danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) của danh hài Hoài Linh xoay quanh vấn đề tiền từ thiện.