HLV Tuchel muốn các học trò tiếp tục tấn công trước M.U

14:51 | 06/03/2019

399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, PSG coi như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel khẳng định vẫn sẽ chơi tấn công trước Man United ở trận lượt về đêm nay.
HLV Tuchel muốn các học trò tiếp tục tấn công trước M.U
HLV Thomas Tuchel

Thực tế, đại diện nước Pháp chỉ cần 1 kết quả hòa, hay thua với cách biệt tối thiểu là đủ để đi tiếp. Song, trong buổi họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Đức khẳng định, sẽ tiếp tục chơi tấn công và muốn có bàn mở tỷ số trước.

HLV Tuchel nói: “Chúng tôi cần tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tôi nghĩ họ sẽ thay đổi sơ đồ và cấu trúc. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì lối chơi tấn công để chứng minh rằng chúng tôi là đội bóng tấn công và tràn đầy tự tin”.

Bên cạnh đó, ông Tuchel cũng thể hiện sự tôn trọng rất lớn cho Solskjaer và Man United. HLV người Đức cho rằng, tinh thần và bản sắc của đội chủ sân Old Trafford đã có sự cải thiện rất lớn dưới thời HLV Solsa: "Khả năng của Ole Gunnar Solskjaer là điều không cần phải bàn cãi. Ông ấy đã chứng minh được rất nhiều, không chỉ ở trận chung kết Champions League 1999 với Bayern Munich. Ông ta là 1 trong những cầu thủ quan trọng trong kỉ nguyên thành công của Man United".

"Chúng tôi cần phải thận trọng và lường trước rằng họ có thể làm mọi thứ, đặc biệt dưới thời Solskjaer. Tôi tôn trọng mọi đối thủ và cần sự chuẩn bị tốt cho trận lượt về. Đây là thử thách lớn với chúng tôi. Hy vọng chúng tôi có thể tận dụng được lợi thế đã có ở lượt đi”, HLV Tuchel nói thêm.

Bảo Lam