Bayern Munich gây "sốc" vì liên hệ với Solskjear

10:40 | 20/02/2024

209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bayern Munich đang gây "sốc" với việc đã liên hệ với cựu huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjear nhằm thay thế Thomas Tuchel.
Bayern Munich gây
Ole Gunnar Solskjaer được liên hệ để về Bayern Munich nhằm "chữa cháy" trong ngắn hạn.

Bayern Munich đang trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel với 3 trận thua liên tiếp gần đây, gồm các thất bại trước Bayer Leverkusen, Lazio và Bochum.

Với việc thua trận lượt đi trước Lazio tại vòng 1/16 trên sân Olimpico của đội khách thì cơ hội tại trận lượt về trên Allianz Arena vẫn còn rộng mở với Bayern. Tuy nhiên với hai trận thua liên tiếp trước đội cạnh tranh trực tiếp Leverkusen và Bochum thì cơ hội bảo vệ chức vô địch Bundesliga càng trở nên xa vời đối với Bayern.

Theo nhà báo Florian Plettenberg thông tin với Sky phiên bản Đức thì đội bóng xứ Bavaria vẫn quyết định giữu Thomas Tuchel đến hết cuối mùa giải này nhưng nếu tình hình không khả quan thì họ vẫn tính đến một kế hoạch khác.

Ban lãnh đạo đội bóng đang hy vọng Thomas Tuchel có thể xoay chuyển tình thế hiện tại và kéo phong độ của Bayern quay trở lại. Có một thống kê đáng lưu ý theo thời gian là nếu một huấn luyện viên nào đó hy vọng "sống sót" giữ được ghế tại Bayer Munich thì họ không được thua quá 3 trận trong một mùa. Vậy Tuchel đã có đủ "quota" số trận thua.

Các báo cáo cho thấy Solskjear chấp nhận sẽ làm huấn luyện viên tạm quyền cho đến cuối mùa giải trong trường hợp được lựa chọn.

Giám đốc thể thao Christophe Freund của Bayer được cho là đã "để mắt" đến cựu huấn luyện của Man Utd này.

Ngoài ra một ứng cử viên khác được Bayer Munich nhắm đến là cựu huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid. Tên tuổi và thành tích của Zidane là một ứng cử viên mà Bayer sẽ xác định nhằm thay thế Tuchel cho trường hợp lâu dài.

Tuchel trước mắt có trận gặp RB Leipzig vào thứ bảy tuần này và Freiburg vào tuần sau nhằm cứu vãn tình hình.

Thiên Phủ