Bayern Munich thua sốc Lazio tại lượt đi vòng 1/16 Champions League

09:32 | 15/02/2024

583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lượt đấu tại vòng 1/16 Champions League đêm qua chứng kiến trận thua sốc của Bayer Munich trước Lazio ngay trên sân Olimpico.
Bayern Munich thua sốc Lazio tại lượt đi vòng 1/16 Champions League
Tiền đạo Ciro Immobile ghi bàn duy nhất giúp Lazio có được lợi thế trước trận lượt về gặp Bayern Munich.

Bayern Munich hành quân đến sân Olimpico tại vòng 1/16 trong bối cảnh phong độ hiện tại ở giải Bundesliga không tốt khi mới nhất Bayer vừa thua Bayer Leverkusen 0-3 tại vòng 20.

Đối thủ của họ Lazio hiện tại cũng chỉ đứng thứ 7 tại Serie A mùa này. Đáng chú ý theo thống kê, các đối thủ của Bayer Munich bắt đầu từ vòng knock-out thì Lazio là một trong những đối thủ trung bình yếu mà họ phải gặp.

Trận đấu diễn ra trong thế trận Bayer Munich gặp bế tắc khi đối diện với hàng phòng ngự kín kẽ của Lazio. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 67 khi trọng tài người Pháp Letexie đã truất quyền thi đấu của trung vệ Uppamecano sau pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Gustav Isackson và đồng thời cho Lazio hưởng quả phạt 11m. Tiền đạo Ciro Immobile đã không phải sai lầm hạ gục Manuel Neuer ghi bàn 1-0 đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Bayer Munich sẽ gặp lại Lazio sau 3 tuần nữa trên sân nhà Allianz Arena. Hàng công của Bayer có 17 lần dứt điểm nhưng không lần nào họ phải làm thủ môn Ivan Provedel phải hoạt động. Tình huống đáng chú ý là pha dứt diểm từ cự ly 7m của Jamaal Musiala nhưng bóng vọt xa.

Trận thua này khiến chiếc ghế của Thomas Tuchel thêm lung lay khi Bayer Munich đã bị Bayer Leverkusen bỏ xa 5 điểm trên bảng tổng sắp Bundesliga.

Thiên Phủ