HLV Ralf Rangnick sẵn sàng trừng phạt các cầu thủ Man Utd đòi nổi loạn

11:59 | 10/01/2022

20 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thềm trận đấu với Aston Villa, HLV Ralf Rangnick đã bày tỏ thái độ cứng rắn khi sẵn sàng trừng phạt nghiêm khắc các cầu thủ không nỗ lực tập luyện và đáp ứng lối chơi mà ông đưa ra.

HLV Ralf Rangnick khẳng định rằng các cầu thủ Man Utd nếu không nỗ lực tập luyện, tăng cường thể chất cần thiết để trở thành một đội bóng hàng đầu tại Premier League sẽ bị trừng phạt.

Chiến lược gia người Đức thất vọng sau 9 trận đấu mà mình dẫn dắt Man Utd nên bày tỏ sự quyết tâm giành chiến thắng tại vòng 3 FA Cup trước Aston Villa vào 02h55 ngày mai (11/1).

HLV Ralf Rangnick sẵn sàng trừng phạt các cầu thủ Man Utd đòi nổi loạn - 1
HLV Rangnick đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng Man Utd khi nhiều cầu thủ tỏ ra bất mãn và đòi ra đi.

Nhà cầm quân 63 tuổi cho rằng các cầu thủ Man Utd ngoài việc phải nỗ lực hết mình để bắt kịp những đội bóng như Man City, Liverpool, còn phải tránh sự bám đuổi quyết liệt từ những đội bóng được xem là "cửa dưới" khi chính những đội bóng này đang ngày một mạnh mẽ hơn ở Premier League.

"Đây là cách duy nhất để chúng tôi có thể cạnh tranh ở giải đấu này. Bất cứ khi nào bạn xem các trận đấu, ngay cả khi đó không phải là những đội bóng hàng đầu, họ cũng chơi với cường độ cao, với thể chất mạnh mẽ. Họ chơi với năng lượng tuyệt vời và họ luôn chạy nước rút.

Rõ ràng đây là những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi phải phát triển thành đội bóng như vậy. Tôi đã nói sau trận đấu đầu tiên với Crystal Palace, ít nhất chúng tôi đã thể hiện được rất nhiều điều đó trong hiệp một và bây giờ phải triển khai nó một cách bền vững.

Đây là công việc của chúng tôi và chúng tôi phải làm điều đó cùng với các cầu thủ và rõ ràng là chúng tôi phải giúp cầu thủ mạnh mẽ hơn, xác định mỗi trận đấu thì các cầu thủ luôn sẵn sàng chơi như vậy", HLV Rangnick phát biểu trước thềm đối đầu với Aston Villa.

HLV Ralf Rangnick khẳng định các cầu thủ của Man Utd đủ khả năng triển khai lối chơi pressing tầm cao của mình và luôn truyền tải thông điệp này trong các cuộc họp với các cầu thủ.

"Man Utd có thể tạo ra sự thống trị ở các trận đấu để giành chiến thắng. Đó là những gì đã xảy ra khi chúng tôi đối đầu với Burnley và Crystal Palace và đây chính xác là những gì chúng tôi phải đạt được trong những tuần tới để giúp Man Utd phát triển thành một đội bóng thống trị trận đấu.

Điều này chỉ có thể được thực hiện khi họ kiểm soát bóng và làm mọi việc cùng nhau", HLV Rangnick chia sẻ.

HLV Ralf Rangnick sẵn sàng trừng phạt các cầu thủ Man Utd đòi nổi loạn - 2
Man Utd quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 3 FA Cup sau trận thua 0-1 trước Wolves.

Chiến lược gia người Đức hiện tại vẫn đang chiến đấu để thống nhất một phòng thay đồ mà ông thừa nhận có một số cầu thủ không hài lòng với tình hình thi đấu hiện tại của đội nhà và một số người thì đang tìm cách rời CLB vào tháng Giêng hoặc vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, HLV Rangnick đã nhận được sự động viên lớn từ Edinson Cavani khi chân sút người Uruguay xác nhận anh không có ý định chuyển đi trước khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào mùa hè. "Edinson nói với tôi rằng tôi có thể dựa vào anh ấy để ở lại cho đến cuối mùa giải và cống hiến hết sức mình cũng như trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ", HLV Rangnick nói.

"Nếu anh ấy ra sân trong đội hình xuất phát, anh ấy sẽ sẵn sàng và rất vui. Nhưng ngay cả khi phải ngồi dự bị, anh ấy sẽ cố gắng trở thành hình mẫu tốt nhất có thể cho các cầu thủ khác. Đó là một tin tốt vì Cavani luôn là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, với trí lực và đạo đức làm việc của mình, tôi nghĩ anh ấy thực sự có thể là một hình mẫu hoàn hảo cho những cầu thủ khác", HLV Rangnick nói thêm.

HLV Ralf Rangnick sẵn sàng trừng phạt các cầu thủ Man Utd đòi nổi loạn - 3

Theo Dân trí