HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng”

13:58 | 09/01/2020

7,057 lượt xem
|
Gặp đối thủ mạnh ngay trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo thể hiện sự quyết tâm cao sẽ giành chiến thắng, qua đó mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Một ngày trước khi các trận đấu tại bảng D, VCK U23 châu Á 2020 khai màn, 4 HLV trưởng các đội UAE, Jordan, Triều Tiên và Việt Nam có cuộc họp báo tại Buriram, Thái Lan.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận đây là giải đấu rất khó khăn nhưng U23 Việt Nam tin tưởng vào kết quả chiến thắng ngay trận ra quân để có sự khởi đầu thuận lợi tại giải.

HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng”
HLV Park Hang Seo tham dự họp báo trước trận

“Tôi dẫn dắt đội U23 Việt Nam vào vòng chung kết giải đấu châu lục. Đây là một vinh dự với cá nhân tôi. Đây là bảng đấu khó khăn với những đội hàng đầu châu lục, và mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Trận đấu đầu tiên hết sức quan trọng và khó khăn khi gặp đối thủ mạnh UAE. U23 Việt Nam nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trong tất cả các trận đấu”, thầy Park mở lời.

Sau thành công vượt ngoài mong đợi ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đánh giá rất cao và ví là ngựa ô tại giải lần này.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo cho biết: “FIFA và AFC nghĩ U23 Việt Nam là đội ngựa ô. Tôi cảm ơn về những đánh giá và sự quan tâm đến từ bạn bè và giới chuyên môn quốc tế. Tôi chỉ quan tâm tới việc tập trung tối đa cùng các cầu thủ để giành kết quả tốt nhất, chứ không phải những gì họ nói về chúng tôi trước hay sau mỗi trận”.

HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng”
Các huấn luyện viên của bảng D tham dự buổi họp báo trước trận

Đánh giá về đối thủ UAE trong trận ra quân HLV Park Hang Seo thể hiện sự tự tin: “Chúng tôi biết rõ về các cầu thủ UAE. Hai đội từng thi đấu giao hữu tại Việt Nam và trận đấu ngày mai là cơ hội để cả hai sử dụng những thông tin trước trận này.

Tôi luôn lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia bóng đá trong nước, nhưng tôi là người quyết định cuối cùng về những gì ở các đội tuyển quốc gia. Tôi tin vào các quyết định của mình”.

Cuối cùng, thầy Park nói rằng trận ra quân bao giờ cũng khó khăn nhưng ông và các học trò quyết tâm giành chiến thắng: “Trận đấu đầu tiên hết sức khó khăn với u23 Việt Nam khi gặp U23 UAE. Đây là đối thủ mạnh và đẳng cấp châu lục. HLV của họ có trình độ như HLV giải trước. Hai đội đã quá quen thuộc nên rất khó khăn khi đối đầu. Chúng tôi cần vượt qua mọi áp lực để nỗ lực hết mình trên sân”.

Theo Dân trí