Harry Maguire được trao băng đội trưởng ở đội bóng mới

13:46 | 10/08/2023

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tờ Daily Mail xác nhận thông tin Harry Maguire sẽ là tân đội trưởng trong đội hình của huấn luyện viên David Moyes.
Harry Maguire được trao băng đội trưởng ở đội bóng mới
Harry Maguire sẽ lại được chọn làm tân đội trưởng tại West Ham Utd.

Sau một thời gian dài rao bán, Man Utd đã thông báo việc chia tay Harry Maguire. Cá nhân trung vệ cũng đã chấp nhận rời khỏi sân Old Trafford.

Theo tờ Athletic xác nhận: "Man Utd đã chấp nhận phí 30 triệu bảng mà WestHam Utd đề nghị cho trường hợp Maguire. Harry Maguire muốn ở lại Man Utd chiến đấu giành một vị trí chính thức để đảm bảo vị trí chính thức trên đội tuyển Anh nhưng điều này là không thể".

Ngược lại, huấn luyện viên David Moyes của WestHam Utd luôn tin tưởng vào tài năng của Maguire. Và trong trường hợp gia nhập WestHam Utd, theo nguồn tin từ Daily Mail "trung vệ Harry Maguire sẽ được trao chiếc băng đội trưởng tại đội bóng này".

Đây chính là yếu tố đã thuyết phục Maguire gia nhập Westham Utd dù anh phải chấp nhận giảm lương. Việc gia nhập WestHam sẽ giúp ích rất nhiều cho Maguire, biết đâu sự tin tưởng của huấn luyện mới và môi trường mới sẽ giúp Harry Maguire lấy lại phong độ.

Thiên Phủ