Hám "của lạ", lái xe ôm bị nữ quái cuỗm sạch tài sản

14:28 | 04/10/2012

1,680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Dọc đường đi, vị khách nữ nói với lái xe ôm rằng, đang gặp chuyện buồn trong gia đình nên đã rủ anh vào nhà nghỉ tâm sự rồi lợi dụng sơ hở cuỗm đi toàn bộ tài sản...

Ngày 4/10, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Hiển (ở đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội) làm nghề xe ôm.

Các bác tài xế xe ôm cần cảnh giác với nhiều chiêu lừa đảo chiếm đoạt tài sản (ảnh minh họa)

Theo trình báo của anh Hiển, khoảng 17h ngày 2/10, anh điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave chở một đối tượng nữ đi từ 218 đường Xã Đàn (quận Đống Đa) đến đình Phú Gia (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) để lễ. Khi chở đến đường Yên Phụ (quận Tây Hồ), người phụ nữ này kêu đau đầu và bảo anh Hiển dừng lại mua thuốc.

Khoảng 15 phút sau, người phụ nữ này quay ra nói với Hiển là gia đình đang có chuyện buồn và rủ anh vào nhà nghỉ tâm sự. Sau đó, anh Hiển và người phụ nữ này đi đến nhà nghỉ Tuấn Anh (số 2, tổ 30, cụm 4, Phú Thượng, Tây Hồ).

Lợi dụng lúc anh Hiển đi tắm, đối tượng nữ này ở ngoài lục soát quần, áo lấy ví và điện thoại của anh Hiển cùng chiếc xe máy trốn thoát.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang điều tra vụ việc.

T.M