Giây phút đăng quang của "người dẫn đầu”

13:42 | 03/07/2012

419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm hội tụ Người dẫn đầu và Gala trao giải của chương trình "Tôi là người dẫn đầu" đã mang lại cho khán giả truyền hình thật nhiều cảm xúc. Kết thúc một chương trình, để lại những hình ảnh đẹp và giàu cảm xúc.

Với 43% phiếu bình chọn từ 12 thí sinh ban đầu và 66,7% bình chọn bằng tin nhắn của khán giả truyền hình, Quách Văn Đen đã vượt qua 3 thí sinh xuất sắc khác để trở thành người chiến thắng và giành danh hiệu Người dẫn đầu cùng phần thưởng 100 triệu đồng.

Các thí sinh chờ kết quả

Các thí sinh khác là Phạm Thu Nga , Nguyễn Vĩnh Phú và Lưu Minh Lâm giành phần thưởng 10 triệu đồng/thí sinh.

Giây phút đăng quang của người dẫn đầu

Năm đầu tiên lên sóng, Đêm gala "Tôi là người dẫn đầu” với sự góp mặt của những nhân vật dẫn đầu ở nhiều lĩnh vực: đạo diễn Lê Hoàng, Phó giáo sư tiến sỹ Phan Thanh Bình – Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM.

Các khách mời đã cùng phân tích và chia sẻ những tố chất cần và đủ để trở thành Người dẫn đầu trong xã hội. Bên cạnh đó, khán giả truyền hình cũng được chứng kiến các tố chất của người dẫn đầu được thể hiện qua phần chia sẻ qua video clip của Giáo sư sử học Dương Trung Quốc; Ông Ko Tae Youn, TGĐ Cty LG Viet Nam… Người mẫu Anh Thư; Nhà thiết kế Công Trí; Kỳ thủ Lê Quang Liêm; Kiện tướng dancesport Chí Anh; Nhạc sĩ Huy Tuấn; Đàm Vĩnh Hưng; Hồ Ngọc Hà.

Lê Hoàng chia sẻ những tố chất của người dẫn đầu

Qua nhiều phần thi lý thú, chân dung người dẫn đầu đã được khắc họa rõ nét: Đó là người có tài, có tâm, biết dung hòa cá nhân và tập thể, và sống có ích cho cộng đồng. Với tinh thần chơi hết mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách bằng tâm thế vững vàng. Quách Văn Đen đã trở thành người dẫn đầu với số phiếu cách xa so với số phiếu của các thí sinh khác.

Xen lẫn những phần chia sẻ về tố chất dẫn đầu của các vị khách mời, chương trình còn có những tiết mục biểu diễn âm nhạc hấp dẫn được dàn dựng riêng để phù hợp với nội dung từng phần.

Đức Tuấn đảm nhận phần hát mở màn của chương trình cùng nhóm ca Vựa lúa với ca khúc "Bay” theo cách phối mới lạ cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Còn cặp đôi Chí Anh – Nhã Khanh thì mang đến những giây phút thú vị khi Chí Anh tình nguyện hóa thân thành một anh Robot nhảy cực kỳ đẹp trên sân khấu.

Các thí sinh xuất sắc đi đến chặng cuối cùng

Khán giả còn được thưởng thức giọng ca Hồ Ngọc Hà và phần vũ điệu nóng bỏng của cô trong ca khúc "Mãi mãi về sau” . Mặc bộ đồ đen bó sát giúp Hồ Ngọc Hà khoe được vẻ đẹp hình thể và khả năng vũ đạo tuyệt vời. Đây cũng là tiết mục trọng tâm của chương trình khi được trình diễn trong phần quan trọng nhất là phần công bố kết quả.

Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức giọng ca khỏe khoắn và đầy nội lực của Kasim Hoàng Vũ trong ca khúc "Tương lai đang chờ ta”, lắng nghe tiếng hát chim họa mi Khánh Linh với "Ban mai xanh” và thưởng thức phần biểu diễn được dàn dựng vô cùng đẹp mắt của Hồ Quỳnh Hương với "Ánh sáng thiên thần”.

La Hai

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.