Giá vé xem U23 Việt Nam ở Qatar rẻ hơn 10 lần ở Việt Nam

14:43 | 06/01/2016

2,761 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, BTC VCK U23 châu Á đã công bố các mức giá để khán giả có thể vào sân cổ vũ cho các trận đấu của giải. Đáng chú ý, NHM muốn trực tiếp vào sân theo dõi U23 Việt Nam tại giải đấu này thậm chí còn phải bỏ ra ít tiền hơn so với những trận đấu trước đây của đội tuyển thi đấu trên sân nhà.

xem u23 viet nam thi dau o qatar con re hon xem o viet nam

[PHOTO] 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng sexy khó cưỡng

Từng được giới truyền thông đồn đoán là bạn gái của Công Phượng, cô nữ sinh ngày nào giờ đã thay đổi "chóng mặt" từ hình ảnh cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng sang phong cách sexy, bốc lửa.  

Cụ thể, để có thể có được một tấm vé thường để vào sân theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam ở vòng bảng; tứ kết và bán kết (nếu thầy trò HLV Miura lọt vào những vòng đấu này) tại VCK U23 châu Á, NHM Việt Nam sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền là 30 QAR (đơn vị tiền tệ của Qatar), con số này nếu đổi ra tiền Việt sẽ vào khoảng 185.000 đồng. Con số này thấp hơn rất nhiều so với mức giá mà NHM Việt Nam đã phải bỏ ra để chứng kiến đội tuyển thi đấu các giải đấu trên sân Mỹ Đình thời gian qua.

xem u23 viet nam thi dau o qatar con re hon xem o viet nam
NHM Việt Nam sẽ mất số tiền rất nhỏ để vào sân theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á

Mức giá 185.000 đồng này thậm chí vẫn còn cao nếu biết rằng BTC giải công bố mức giá vé cho các chỗ ngồi ở khán đài C, D chỉ vào khoảng 62.000 đồng- mức giá đắt hơn chút ít so với mức giá vào sân xem V-League, và không có giá này khi đội tuyển thi đấu ở Việt Nam. Còn nếu NHM Việt Nam muốn có dịch vụ cũng như chỗ ngồi tốt hơn khi theo dõi U23 Việt Nam sắp tới, họ sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 308.000 đồng cho một vé VIP tại các sân mà thầy trò HLV Miura thi đấu.

Tuy nhiên, nếu thầy trò HLV Miura làm nên điều thần kì là lọt vào trận chung kết, NHM Việt Nam nếu muốn vào sân sẽ phải chi ra số tiền đắt gấp đôi các trận đấu trước đó, tức là một chỗ ngồi ở hàng ghế VIP trong trận chung kết sẽ có giá khoảng 616.000 đồng- mức giá quá thấp nếu so với giá vé vào sân xem các cuộc đối đầu giữa ĐTVN và ĐT Thái Lan trước đây.

xem u23 viet nam thi dau o qatar con re hon xem o viet nam
Công Phượng và các đồng đội sẽ nhận được những sự ủng hộ hết mình từ các CĐV nhà

Gía vé vào sân rẻ là vậy, nhưng để có thể mua được những tấm vé này và vào sân theo dõi các trận đấu, NHM Việt Nam sẽ phải bỏ ra số tiền khá cao cho việc di chuyển từ Việt Nam sang Qatar. Gía vé máy bay khứ hồi hiện tại cho một người trong lịch trình này dao động trong khoảng từ 23- 30 triệu đồng.

xem u23 viet nam thi dau o qatar con re hon xem o viet nam

U23 Việt Nam: Đã thua còn thiệt người... làm gì đi ông Miura

Ngày 4/1, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Qatar nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á chuẩn bị diễn ra. Sau trận đấu, HLV Miura đã phải đón nhận một thông tin không được vui về tình hình lực lượng của đội bóng do mình dẫn dắt.

xem u23 viet nam thi dau o qatar con re hon xem o viet nam

U23 Việt Nam: Nụ cười đầu tiên của HLV Miura

Lần đầu tiên kể từ khi U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, HLV Miura có thể sử dụng toàn bộ những cầu thủ mà ông có trong tay trong một trận đấu.

xem u23 viet nam thi dau o qatar con re hon xem o viet nam

HLV Miura đón tin vui từ các học trò ngay khi vừa đến Qatar

Chỉ vừa trải qua buổi tập đầu tiên trên đất Qatar, HLV Miura đã liên tiếp được đón nhận những tin vui từ các học trò tại U23 Việt Nam.

Duy Long