U23 Việt Nam: Đã thua còn thiệt người... làm gì đi ông Miura

15:13 | 05/01/2016

1,526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/1, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Qatar nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á chuẩn bị diễn ra. Sau trận đấu, HLV Miura đã phải đón nhận một thông tin không được vui về tình hình lực lượng của đội bóng do mình dẫn dắt.

u23 viet nam ton that luc luong sau tran dau dau tien

[PHOTO] 'Người yêu tin đồn' của Công Phương sexy khó cưỡng

Từng được giới truyền thông đồn đoán là bạn gái của Công Phượng, cô nữ sinh ngày nào giờ đã thay đổi "chóng mặt" từ hình ảnh cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng sang phong cách sexy, bốc lửa.

Cụ thể, trong trận thua 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Yemen ngày hôm qua, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã phải rời sân giữa chừng, không phải do ý đồ chiến thuật của HLV Miura mà là bởi cầu thủ người Nghệ An này đã dính phải một chấn thương ở đầu gối. Chấn thương này chắc chắn sẽ khiến Mạnh Hùng không thể tham gia trận giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản vào ngày 7/1 tới.

u23 viet nam ton that luc luong sau tran dau dau tien
Phạm Mạnh Hùng dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Qatar

Tuy nhiên theo kết quả khám ban đầu từ các bác sĩ đội tuyển thì Hùng “xà ngang” chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ và anh hoàn toàn có thể trở lại tại VCK U23 châu Á sắp tới. Nhưng điều này chưa chắc sẽ khiến HLV Miura nở nụ cười trọn vẹn bởi trong tay ông lúc này chỉ còn 2 cái tên là Văn Thanh và Đức Lương là có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái - vị trí mà Mạnh Hùng, nhưng cả 2 đều chưa thể khiến HLV người Nhật cảm thấy an tâm.

Theo kế hoạch, trận đấu với U23 Nhật Bản sắp tới sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ U23 Việt Nam ghi điểm trong mắt ông thầy người Nhật trước khi vị HLV này đưa ra bản danh sách cuối cùng 20 cái tên sẽ cùng ông bước vào giải đấu chính thức. Chấn thương của Mạnh Hùng vào thời điểm này vì thế có thể sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến những kế hoạch mà HLV Miura đã vạch ra trước đó.

u23 viet nam ton that luc luong sau tran dau dau tien

U23 Việt Nam: Nụ cười đầu tiên của HLV Miura

Lần đầu tiên kể từ khi U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, HLV Miura có thể sử dụng toàn bộ những cầu thủ mà ông có trong tay trong một trận đấu.

u23 viet nam ton that luc luong sau tran dau dau tien

HLV Miura đón tin vui từ các học trò ngay khi vừa đến Qatar

Chỉ vừa trải qua buổi tập đầu tiên trên đất Qatar, HLV Miura đã liên tiếp được đón nhận những tin vui từ các học trò tại U23 Việt Nam.

u23 viet nam ton that luc luong sau tran dau dau tien

U23 Việt Nam: Ông Miura có cần Tuấn Anh?

Dù có tên trong danh sách của U23 Việt Nam nhưng khả năng Tuấn Anh bị loại vẫn còn khá lớn và dường như HLV Miura cũng đã sẵn sàng để chia tay với tiền vệ người Thái Bình.  

Duy Long