Eden Hazard cân nhắc từ giã sự nghiệp

21:12 | 19/06/2023

397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Eden Hazard mới đây đã cân nhắc giải nghệ sớm với bóng đá khi anh đồng ý thanh lý hợp đồng với Real Madrid sớm 12 tháng.
Eden Hazard cân nhắc từ giã sự nghiệp
Eden Hazard được đồng đội cũ và cổ động viên Bỉ chào đón bằng những tràng vỗ tay khi Bỉ gặp Áo trên sân nhà ở vòng loại Euro 2024.

Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard mới đây đã đồng ý chấm dứt hợp đồng trị giá 400.00 bảng một tuần với Real Madrid sớm 12 tháng. Điều này đồng nghĩa Hazard sẽ trở thành cầu thủ tự do ngay trong hè này.

Mùa hè 2019, Real Madrid đã chi số tiền kỷ lục 115 triệu bảng để đem anh về từ Chelsea nhằm khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại khi sang Juvetus. Tuy nhiên dấu ấn đáng nhớ nhất trong khoảng thời gian tại Real Madrid của Hazard gói gọn trong hai từ 'thất vọng'. Những chấn thương liên miên cùng phong độ sa sút của tiền vệ này đã khiến anh trở thành "bản hợp đồng hớ nhất lịch sử" của Real Madrid.

Mặc dù có những liên hệ để trở về quê nhà Bỉ hoặc sang giải nhà nghề Mỹ MLS thi đấu nhưng Hazard đang xem xét nghiêm túc chuyện kết thúc sự nghiệp.

Mới đây nhất, trong trận vòng loại Euro 2024 giữa Bỉ gặp Áo trên sân nhà King Baudouin, Eden Hazard xuất hiện trên sân và được các cổ động viên Bỉ và đồng đội cũ chào đón bằng những tràng vỗ tay.

Hazard sau đó trả lời một đài phát thanh địa phương: "Đồng đội và người hâm mộ đã chào đón tôi, điều này thực sự làm tôi hạnh phúc, thực sự rất cảm xúc. Và quan trọng hơn các cổ động viên vẫn nhớ những gì tôi làm được với đội tuyển, đó mới là hạnh phúc".

Eden Hazard và Kevin De Bruyne là hai đại diện ưu tú cho một thế hệ vàng của bóng đá Bỉ, đưa đội tuyển nước họ ngự trị vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng bóng đá thế giới một thời gian dài - với đỉnh cao là đứng thứ ba tại WC 2018.

Thiên Phủ