Đội bóng nào phải xuống hạng ở Premier League

07:06 | 14/05/2016

183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Premier League đã xác định được 3 cái tên phải xuống hạng là Aston Villa, Newcastle và Norwich.
doi bong xuong hang o premier league
Sunderland chính thức trụ hạng ở Premier League

Sau khi giành chiến thắng trước Everton, Sunderland đã chính thức trụ hạng. Do đó, lúc này, Premier League đã xác định được 3 cái tên phải xuống hạng là Aston Villa, Newcastle và Norwich.

Sunderland đang thể hiện cú bứt phá ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa giải. Sau chiến thắng trước Chelsea cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Big Sam lại xuất sắc đánh bại Everton với tỷ số 3-0 trong trận đá bù đêm qua.

Sau chiến thắng này, “Mèo đen” đã có được 38 điểm sau 37 vòng, hơn hai đội xếp sau là Norwich và Newcastle 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Như vậy, Sunderland đã chính thức giành vé trụ hạng mùa giải này.

Việc Newcastle xuống hạng là điều khiến khá nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi họ là CLB có tiềm lực và sở hữu đội hình tương đối mạnh. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, “Chích chòe” là CLB chi tiêu nhiều nhất.

Trong quá khứ, Newcastle từng bị xuống hạng ở mùa giải 2007/08 nhưng chỉ sau đó một mùa giải, CLB vùng Đông Bắc nước Anh đã trở lại Premier League. Với tiềm lực tài chính mạnh, Newcastle hứa hẹn sẽ sớm trở lại.

Trong khi đó, Norwich mới lên hạng ở mùa giải này và không cho thấy ấn tượng quá lớn. Với Aston Villa, đây là lần đầu tiên họ rớt hạng ở Premier League. Tuy nhiên, mùa này, lực lượng Aston Villa khá yếu với mỏng.

Ở chiều ngược lại, lúc này, giải Championship đã xác định được 2 đội lên hạng mùa giải tới là Burnley và Middlesbrough. Đội bóng thứ 3 sẽ được xác định sau loạt trận play-off của những CLB Brighton, Hull City, Derby County và Sheffield Wednesday.

doi bong xuong hang o premier league Martial cầu thủ trẻ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này
doi bong xuong hang o premier league Leicester vô địch Premier League 2015 - 2016

H.Long

Dân Trí