Đinh Ngọc Diệp xuống sắc?

11:12 | 04/04/2013

2,271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tóc tai bù xù, mặt mũi lem nhem, chân vòng kiềng… tạo hình mới của Đinh Ngọc Diệp trong bộ phim Xác chết sống dậy khiến khán giả giật mình.

Tạo hình Đinh Ngọc Diệp trong phim mới

Vốn quen với một Đinh Ngọc Diệp luôn xinh xắn rạng rỡ khi lên bìa báo hay trong các bộ phim truyền hình, tạo hình mới của diễn viên phim Cưới ngay kẻo lỡ khiến khán giả… choáng. Nhất là khi bên cạnh cô xuất hiện một xác sống máu me bê bết.

Xác chết sống dậy được đạo diễn trẻ Nguyễn Vũ Minh Đức ấp ủ khá lâu. Sau một thời gian du học điện ảnh tại Mỹ, năm ngoái, Nguyễn Vũ Minh Đức trở về Việt Nam thực hiện bộ phim ngắn Một ngày để thử nghiệm việc hóa trang xác sống.

Được xem là phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam về đề tài Zombie, Xác chết sống dậy có cốt truyện giả tưởng. Phim lấy bối cảnh TP HCM ba tháng sau một đại dịch kỳ lạ. Toàn thành phố phồn hoa đô hội này trong phút chốc trở thành một bãi đất hoang với những thây ma và sự chết chóc bao trùm.

Đinh Ngọc Diệp bên xác chết trong phim

Người đẹp Đinh Ngọc Diệp vào vai Mai - một cô gái có bề ngoài yếu đuối nhưng cá tính mạnh mẽ. Cô mang trong người một gen hiếm, có khả năng chống lại vius xác sống.

Phim có sự tham gia của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Anh vào vai Phong, chàng thanh niên trẻ cùng Mai đi chống lại các xác sống man rợ.

Từng có kinh nghiệm đóng một phim kinh dịGiữa hai thế giới trước đó nên vai diễn của Đinh Ngọc Diệp được hy vọng là sẽ thành công. Sau khi đóng máy, Xác chết sống dậy sẽ được làm hậu kỳ tại Mỹ và dự kiến, ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh 2013.

Thành Lê