Sao Việt 10/11: Đạo diễn Victor Vũ khoe con trai đầu lòng

22:07 | 10/11/2018

384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên trang cá nhân, đạo diễn phim "Người bất tử" lần đầu tiên công khai hình ảnh cậu con trai đáng yêu, vừa tròn một tuần tuổi.  

Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nhưng từ khi có con trai, đạo diễn Việt kiều dường như mở lòng hơn.

Ngày 1/11, anh thông báo tên và giờ con trai chào đời. Mới đây, anh chia sẻ khoảnh khắc hai cha con ngủ trưa. Điều thú vị là tư thế ngủ của anh giống hệt con trai.

sao viet 1011 dao dien victor vu khoe con trai dau long
Đạo diễn Victor Vũ bên con trai

Bạn bè và đồng nghiệp để lại lời chúc mừng và khen ngợi cậu bé đáng yêu ở phần bình luận. Mọi người đều có chung nhận xét bé Landon Vũ Đông Quân sở hữu nhiều nét đẹp của cả ba và mẹ.

Đinh Ngọc Diệp bày tỏ niềm xúc động trước hình ảnh Victor Vũ chăm sóc con. Cô viết: "Trời ơi, thương quá, best father of the year".

NSƯT Hùng Minh bị đột quỵ

Nghệ sĩ gạo cội của sân khấu miền Nam bị tai biến mạch máu não và phải nhập viện vào sáng 10/11.

Nghệ sĩ Hoa Lan cho biết, sáng 10/11, NSƯT Hùng Minh đang uống cà phê ở một quán gần nhà thì bất ngờ bị tụt đường huyết và đột quỵ.

sao viet 1011 dao dien victor vu khoe con trai dau long
NSƯT Hùng Minh và vợ

"Anh ấy ra quán ngồi trước trong khi tôi chăm mẹ bị gãy chân trong nhà. Khi tôi đến, hỏi chuyện thì anh không nói được, mắt lờ đờ, miệng méo. Biết có chuyện chẳng lành, tôi vội vã gọi xe đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện 175", vợ nghệ sĩ Hùng Minh nói.

Bà kể đưa chồng vào bệnh viện mà "hồn bay phách lạc". Tuy nhiên, may mắn là NSƯT Hùng Minh được cấp cứu kịp thời nên nguy hiểm đã đi qua. Nghệ sĩ Hoa Lan nói: "Sức khỏe của anh ấy đã tạm ổn. Tuy nhiên vì tuổi cao (80 tuổi - PV), đường huyết tăng cao nên bác sĩ yêu cầu anh phải nằm lại viện theo dõi. Nếu tuần sau sức khỏe ổn định, anh ấy sẽ tiếp tục quay phim Chuyện xưa tích cũ".

Mỹ Tâm chính thức phát hành bản audio “Người hãy quên em đi” tiếng Hàn

Sức hút của ca khúc “Người hãy quên em” đi lại được thổi bùng lên một lần nữa khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức đăng tải bản audio phiên bản tiếng Hàn vào tối qua (9/11).

Đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ và sửng sốt trước món quà đáng yêu như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt luồng ý kiến xuất hiện xoay quanh sản phẩm “mới nhưng không mới” này.

sao viet 1011 dao dien victor vu khoe con trai dau long
Mỹ Tâm hát trên đất Hàn

Một trong những luồng ý kiến nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là việc “kêu gào” Mỹ Tâm phải ra một MV chính thức cho ca khúc này, chứ không phải chỉ là các hình ảnh chụp tại Hàn Quốc làm background cho bản audio.

sao viet 1011 dao dien victor vu khoe con trai dau long

Sao Việt 9/11: Tin Nhã Phương đang mang thai là chính xác

Tiết lộ do “lỡ miệng” của Nguyễn Trần Trung Quân cho thấy việc Nhã Phương đang mang thai là chính xác.

sao viet 1011 dao dien victor vu khoe con trai dau long

Sao Việt 8/11: Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn với Miss Earth Phương Khánh

Mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có những chia sẻ chi tiết về nghi án đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Tân Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Phương Khánh.

Huy An (T/h)