Người bí ẩn 2015: Huy Khánh dùng máy khoan người

11:54 | 01/06/2015

825 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn biến đáng chú ý nhất trong tập 12 chương trình Người bí ẩn là phần trình diễn của người có khả năng hút đồ vật và người có khả năng dùng máy khoan khoan thẳng vào người.

Huấn luyện viên cảm xạ học Tạ Quang Thành đến từ Hải Phòng đã mang đến những phút không tưởng trên sân khấu Người bí ẩn khi anh phô diễn khả năng hút đồ vật.

Màn biểu diễn hút đồ vật 

Lần lượt từ muỗng, dĩa, tấm ván gỗ, viên gạch, bàn ủi… đến màn hình tivi đều dính chặt trên cơ thể anh.

 Màn hình tivi cũng bị hút chặt vào cơ thể HLV cảm xạ học

Không dừng lại ở đó, nhà cảm xạ học này còn có khả năng làm giảm trọng lượng của danh hài Việt Hương và MC Trấn Thành, để ngay sau đó, 4 người, mỗi người chỉ cần dùng 2 ngón để nhấc bổng 2 nghệ sỹ này lên.

Nhân vật gây chú ý thứ 2 là võ sư Hoàng Phúc, người có khả năng dùng máy khoan cầm tay khoan thẳng vào bụng, lưng và yết hầu. Nghệ sỹ Việt Hương đã từ chối lời đề nghị hỗ trợ cho anh biểu diễn và "đá" sang cho diễn viên Huy Khánh ở đội khách.

Huy Khánh hỗ trợ màn biểu diễn dùng máy khoan khoan vào bụng

Các nghệ sỹ liên tục la hét và ra dấu hiệu dừng lại khi võ sư này biểu diễn vì họ không dám nhìn cảnh máy khoan khoan thẳng vào yết hầu.

Màn biểu diễn tự khoan vào yết hầu

Trong tập 12 này, đội khách so tài cùng đội chủ nhà Hoài Linh - Việt Hương là cặp trai xinh gái đẹp Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp. Đội khách đã xuất sắc đè bẹp đội nhà với tỷ số 4-1 sau 5 vòng thi, để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người là anh/chị/em của một cô gái, nghệ sỹ đàn hạc, nghệ sỹ kịch câm và đặc biệt là người có khả năng hút đồ vật và người có khả năng lấy máy khoan khoan vào bụng. Đây là trận thua thứ tư liên tiếp của 2 danh hài đội chủ nhà.

P.V

Năng lượng Mới