Con gái diễn viên Chiều Xuân hóm hỉnh tại The Voice Kids

10:49 | 16/06/2013

687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chứng kiến cảnh cả 4 HLV cùng tranh giành mình, Đỗ Thị Hồng Khanh – con gái của nữ diễn viên Chiều Xuân đã không ngại ngần xin các vị giám khảo: ‘Đừng làm cháu bị rối”.

Chọn ca khúc nổi tiếng Mama để trình diễn trong phần thi Giấu mặt, “mỹ nữ” nhà diễn viên Chiều Xuân – nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã đem đến một sắc màu thú vị cho Tập 3 The Voice Kids.

Mama là một ca khúc thuộc dòng nhạc Cổ điển đã từng được thần đồng Ý Robertino Loretti thể hiện thành công với chất giọng soprano cao đầy truyền cảm. Tại Việt Nam, Mama gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Thanh Hà. Chính vì vậy, lựa chọn ca khúc này để trình diễn được xem là sự mạo hiểm của Hồng Khanh. Tuy nhiên, giọng ca đẹp, sáng đặc biệt là lối trình diễn hồn nhiên của cô bé này đã hoàn toàn chinh phục được cả 4 vị HLV khó tính.

"Mỹ nữ" nhà Chiều Xuân - Hồng Quân tỏ ra khá dày dạn trên sân khấu

Bật mí là được chính mẹ của mình - diễn viên Chiều Xuân lựa chọn ca khúc và trực tiếp "huấn luyện" hát ca khúc này. Khi được hỏi, mẹ cháu hát có hay không? Hồng Khanh đã rất hồn nhiên: "Mẹ cháu hát bình thường thôi", đã khiến cả khán phòng cười ồ.

Được đánh giá là giọng ca có cá tính và phần trình diễn dày dạn cộng với nét vô tư, hồn nhiên, Hồng Khanh đem đến một gia vị riêng cho sân khấu The Voice Kids. Chính vì nhận được sự đồng thuận của cả 4 HLV, nên màn tranh giành thí sinh có chất giọng đặc biệt này khá quyết liệt. Cả Hương Giang và Thanh Bùi đều kỳ công khoe giọng cổ điển nhằm chào mời thí sinh về với đội của mình. Nhưng kết quả cuối cùng, cô gái xinh đẹp nhà Chiều Xuân đã rất hóm hỉnh: “Đội của cô Hiền Thục rất giỏi nhưng cháu sẽ chọn chú Hồ Hoài Anh”.

Tập 3 The Voice Kisd không có thí sinh tỏa sáng đặc biệt nhưng lại đem đến một lứa thí sinh đồng đều về giọng hát. Có những giọng ca chắc khỏe thử sức với Rock, có những ca khúc tiếng Anh được cất lên và cũng có cả những phần trình diễn bằng tiếng Việt đầy xúc cảm.

Nếu như Bảo Trọng chững chạc nhưng không kém phần truyền cảm, sâu lắng trong ca khúc Mưa Hồng thì Linh Lan lại thể hiện được bản lĩnh của một “thủ lĩnh” tương lai khi trình diễn ca khúc tiếng Anh khá chuẩn với The Climb của Miley Cyrus.

Đặc biệt, ở tập 3 này, The Voice Kids cũng khá thành công khi phát lộ được giọng ca đến từ Nghệ An, Võ Thị Thu Hà. Sau phần trình diễn ca khúc tiếng Anh I will always Love You với nhiều kỹ thuật khó, hình ảnh của Thu Hà đã khiến khán giả liên tưởng đến Quán quân The Voice Hương Tràm. Dễ dàng nhận thấy, Thu Hà là cô bé sở hữu chất giọng đẹp, có màn xử lý tinh tế cho những nốt cao khá khó đối với một thí sinh nhí. Nhưng tất cả đều được Thu Hà thể hiện ấn tượng và chinh phục được cả 4 vị HLV. Lần này thì, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tiếp tục chiếm ưu thế khi giành được thí sinh này về tay mình.

Cô gái đến từ Nghệ An - Võ Thị Thu Hà được coi là "Tiểu Hương Tràm" trong tập 3

Trong tập này, khán giả cũng được chứng kiến sự trở lại của gương mặt quen Hà Phạm Anh Thư - thí sinh từng đoạt giải đặc biệt Đồ Rê Mí năm 2008; đồng thời làm MC cho chương trình này năm 2010 – 2011. Anh Thư đã chọn biểu diễn ca khúc Giọt sương và chiếc lá cho phần thi Giấu mặt. Tuy nhiên, phần trình diễn đã không thuyết phục được các HLV.

Sau tập 3, HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có những bước tiến ngoạn mục khi thuyết phục được thêm 4 thí sinh xuất sắc, nâng tổng số chiến binh của đội mình lên đến con số 9 thành viên. Không hề kém cạnh, HLV Thanh Bùi thu nạp thêm được 2 giọng ca phong cách và nâng số thành viên trong đội lên 8 thí sinh. Kết thúc tập này, Hiền Thục cũng đưa về cho mình thêm 3 thí sinh, nâng quân số trong đội lên 10 thành viên.

Huy An