Phương Mỹ Chi nói gì về tin đồn yêu ca sĩ 16 tuổi?

15:00 | 29/10/2019

5,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước nhiều tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bùi Quang Nhật, Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Mỹ Chi trả lời nhiều thắc mắc của khán giả liên quan đến cuộc sống, sự nghiệp và đặc biệt là mối quan hệ với ca sĩ Quang Nhật. Nói về điều này, Phương Mỹ Chi thẳng thắn cho biết ban đầu không nghĩ sẽ thân thiết với Quang Nhật như vậy nhưng càng chơi càng thấy tính cách đồng điệu với nhau. "Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng, vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

phuong my chi noi gi ve tin don yeu ca si 16 tuoi
Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng về tin đồn yêu ca sĩ Quang Nhật

Đồng thời, ca sĩ nhí cảm thấy vui khi có một người bạn như Quang Nhật và cô khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. “Lúc nào cũng chỉ muốn Chi vui, và sẵn sàng nghe hết những buồn vui của Chi, lúc nào cũng nhớ tới Chi nè, ý là nhớ tới, không phải nhớ nhung nha. Nhường nhịn và dịu dàng với Chi thì sau này mới có. Quan trọng nhất vẫn là nó khùng giống Chi", nữ ca sĩ bày tỏ.

Phương Mỹ Chi và Quang Nhật được khán giả biết đến khi cùng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 và ở trong đội của HLV Hiền Thục. Kết thúc cuộc thi, vì khoảng cách địa lý nên cả hai ít liên lạc với nhau. Sau khi Quang Nhật vào lại TP.HCM sinh sống, cả hai gặp gỡ lại và ngày càng thân thiết.

phuong my chi noi gi ve tin don yeu ca si 16 tuoi
Cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết

Trước đó, cả Phương Mỹ Chi và Quang Nhật không ít lần bị đồn hẹn hò vì nhiều người thường xuyên thấy cặp đôi thân thiết, đi chơi, đi diễn cùng nhau. Thậm chí Phương Mỹ Chi cũng từng phải lên tiếng về mối quan hệ ồn ào này: “Sau cuộc thi kết thúc, chúng tôi cũng gặp nhau không nhiều. Từ ngày Nhật vào TP.HCM mới thân luôn. Bạn thân ấy nha mấy bạn ơi, đừng ai đẩy thuyền nữa, đó là điều không thể".

Về phía Quang Nhật, chàng ca sĩ 16 tuổi cũng khẳng định xem Phương Mỹ Chi như người nhà, khen cô nhiệt tình, chân thành với những người xung quanh. Trước tin đồn yêu sớm, Quang Nhật cũng từng trả lời trên truyền thông: Vì nó không đúng nên em không cần phải lên tiếng giải thích. Gia đình, người thân biết em và Phương Mỹ Chi đã thân với nhau 4 năm nên cũng không phản ứng gì trước tin đồn sai lệch”.

Hiểu Minh

phuong my chi noi gi ve tin don yeu ca si 16 tuoiPhương Mỹ Chi đang bị Quang Lê ép yêu sớm?
phuong my chi noi gi ve tin don yeu ca si 16 tuoiPhương Mỹ Chi lại “kiếm” 100 triệu
phuong my chi noi gi ve tin don yeu ca si 16 tuoiPhương Mỹ Chi và hành trình tới Gương mặt thân quen nhí