Sao Việt ngày 10/1: Quỳnh Anh Shyn gây tranh cãi vì diện đồ trong suốt, lộ vòng ba

08:02 | 11/01/2020

5,512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng hôn nhau trên phim; Phương Mỹ Chi bật khóc vì áp lực sau khi ra khỏi công ty Quang Lê; Chí Trung công khai bạn gái mới, Ngọc Huyền có động thái bất ngờ... là những tin chính trong ngày 10/1.

Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng hôn nhau trên phim

Tập cuối bộ phim Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối 9/1. Giống như kỳ vọng của khán giả, cặp Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) có cái kết viên mãn. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chưa thỏa mãn vì ở thời khắc quan trọng, hai diễn viên chính không có nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

Dù từng hợp tác trong nhiều bộ phim tâm lý - lãng mạn nhưng Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng đóng cảnh hôn nhau. Kể từ sau phim Cầu vồng tình yêu, nữ diễn viên cho biết cô không nhận lời đóng cảnh nóng và hôn bạn diễn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong ba
Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) có cái kết viên mãn ở tập cuối Hoa hồng trên ngực trái.

Trước khi tập cuối bộ phim Hoa hồng trên ngực trái lên sóng, trên mạng xã hội, một thành viên trong ê-kíp sản xuất phim hài hước viết: "Suốt 10 năm qua, Đăng mải miết tìm cách hôn được Diễm. Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu có cái kết trọn vẹn bằng đám cưới to tướng nhưng chưa từng đặt một lần lên môi Mộc Miên. Minh trong Mátxcơva: Mùa thay lá còn thảm hơn. Đến Cả một đời ân oán, lịch sử lặp lại, Phong và Dung từng có một đoạn tình rồi đường ai nấy đi. Đến khi gặp lại thì Dung đã thành vợ người ta"...

Hồng Đăng và Hồng Diễm hợp tác với nhau lần đầu trong bộ phim Cầu vồng tình yêu. Sau khi phim đóng máy, Hồng Đăng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và được yêu thích qua các vai diễn trong Chỉ có thể là yêu, Con đường số phận, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em.

Quỳnh Anh Shyn gây tranh cãi vì diện đồ trong suốt, lộ vòng ba

Ngày 10/1, trên trang cá nhân, bức ảnh diện trang phục trong suốt để lộ vòng 3 của hot girl sinh năm 1996 nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Số đông cho rằng trang phục Quỳnh Anh Shyn mặc khá lạ mắt. Có người gay gắt hơn thì nói cô đang khoe thân một cách lộ liễu.

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong ba
Quỳnh Anh Shyn gây tranh cãi khi diện trang phục trong suốt. Ảnh: Instagram NV

"Quỳnh Anh bây giờ mặc đồ làm cho người nhìn khó chịu và không còn đẹp như trước nữa", thành viên Duy Nghĩa bình luận.

"Không biết đây là style gì và đẹp như thế nào luôn", Huy Hùng để lại nhận xét.

Chiếc quần nylon của cô được cho là khá giống với trang phục biểu diễn trên sân khấu của Hwasa, thành viên nhóm Mamamoo.

Là fashionista đình đám trong giới trẻ, Quỳnh Anh Shyn không ít lần khiến dân mạng thắc mắc về phong cách thời trang của mình.

Phương Mỹ Chi bật khóc vì áp lực sau khi ra khỏi công ty Quang Lê

Mới đây, Phương Mỹ Chi ra mắt MV Đường về quê. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của giọng ca trẻ sau khi quyết định rời công ty quản lý của Quang Lê. Ca khúc Đường về quê do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác, trong đó phần rap do rapper Sinike viết và thể hiện. Anh là chủ nhân ca khúc Cô thắm không về.

Nội dung ca khúc lẫn MV ghi lại cảm nhận, trải nghiệm của cô bé tuổi mới lớn sống ở thị thành trong chuyến về quê đầu tiên.

Nói về sản phẩm âm nhạc mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết: “Dự án này tôi ấp ủ suốt hai năm. Mọi thứ đến với tôi như một cái duyên. Năm 2018, khi muốn đặt nhạc sĩ viết riêng cho mình một ca khúc, tôi nhớ ngay đến anh Hamlet Trương và quyết định thử gọi cho anh ấy để nói về ý tưởng. Khi nhận ca khúc Đường về quê, nó là bản demo thuần dân ca, mang giai điệu dễ thương, nhẹ nhàng. Nghe qua một lần, tôi đã tự bảo rằng đây là bài hát dành cho mình và có nhiều thứ hay ho lắm để làm”.

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong ba
Phương Mỹ Chi bật khóc khi nói về quá trình thực hiện sản phẩm mới.

“Lý do khiến tôi có suy nghĩ như vậy là bởi ca khúc hợp với định hướng và những điều tôi sắp sửa làm. Bài hát mang màu sắc vui tươi, trong sáng, vừa nhí nhảnh vừa đáng yêu, giúp tôi thể hiện được những gì đúng nhất với lứa tuổi cũng như bộc lộ nét tính cách khác hơn, năng động hơn - điều mà chắc hẳn phần đông khán giả chưa nhìn thấy. Đây cũng là màu sắc mới mẻ so với con đường âm nhạc tôi gắn bó thời gian qua”, giọng ca nhí chia sẻ.

“Ngoài ra, tôi muốn mang sức trẻ, sự năng động của mình đến với dòng nhạc quê hương. Tôi mong những nỗ lực nhỏ bé của mình sẽ góp một phần nào giúp các bạn trẻ cũng có thể nghe và yêu dòng nhạc này chứ không riêng khán giả lớn tuổi”, cô nói thêm.

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong ba
Phương Mỹ Chi khẳng định cô và Quang Lê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Trong ngày ra mắt, Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở khi nói về những áp lực mà cô phải mang suốt hai năm theo đuổi dự án này. Theo đó, khi đưa ca khúc này cho ai nghe thử - kể cả những người trong nghề, tất cả đều khuyên nên từ bỏ vì bài hát khó gây dấu ấn và gần như không ai ủng hộ quyết định này của cô. Tuy nhiên, sự kiên định của Phương Mỹ Chi giúp cô có thêm cột mốc mới đáng nhớ ở tuổi 16.

Về quyết định rời công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho biết cô cảm thấy thời gian đủ dài để bản thân đứng độc lập. Cô nói: "Ba Lê định hướng cho tôi theo đuổi dòng nhạc dân ca, tuy nhiên, tôi thấy nếu chỉ như thế thì quá an toàn. Tôi phải mang sức trẻ để làm mới dòng nhạc này". Giọng ca Quê em mùa nước lũ tâm sự cô từng nghe nhận xét rằng âm nhạc của mình sến và cũ.

"Tình cảm của ba con chúng tôi vẫn tốt đẹp. Tôi có đọc được bình luận rằng chúng tôi xích mích hay thậm chí tôi vô ơn. Tôi mong khán giả có cái nhìn khách quan hơn bởi nếu nói thế rất oan cho tôi", Phương Mỹ Chi khẳng định.

Chí Trung công khai bạn gái mới, Ngọc Huyền có động thái bất ngờ

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong ba
Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền ngày còn mặn nồng

Thông tin vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền chính thức ly hôn sau 30 năm chung sống đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Theo lời chia sẻ của Á hậu doanh nhân Ý Lan, bạn gái mới của NSUT Chí Trung, cô và nam nghệ sĩ này đã bên nhau được 2 năm sau khi anh ly hôn vợ cũ.

NSƯT Chí Trung xác nhận trên Zing.vn anh và Ngọc Huyền đã ly hôn. Cặp đôi ly thân từ năm 2016, đến năm 2018 thì ly hôn. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ câu chuyện cụ thể vì tôn trọng những người thân yêu cũ của mình.

Nếu ai từng theo dõi trang cá nhân của nam danh hài, có thể thấy mọi vết tích, hình ảnh liên quan đến Ngọc Huyền đều được Chí Trung xóa bỏ, thay vào đó là những bức hình đi du lịch, lưu giữu những khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái mới.

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong ba
Bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung

Phía dưới những hình ảnh bên cạnh người mới được Chí Trung đăng tải và công khai gắn thẻ tên người này, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng vào gửi lời chúc phúc hoặc nhận xét đẹp đôi.

Về phía Ngọc Huyền, cô vẫn lưu giữ rất nhiều những kỷ niệm bên chồng cũ. Tuy nhiên, sau lùm xùm ly hôn xảy ra, hiện cô đã đóng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 30 năm của nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền đã từng nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cả hai gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi bắt đầu theo học tại Nhà hát Tuổi trẻ.

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong ba
Chí Trung xóa sạch mọi dấu vết tình cảm liên quan đến vợ cũ trên trang cá nhân

Trong suốt 5 năm đầu, cả hai bị gia đình Ngọc Huyền phản đối vì không môn đăng hộ đối, khi Ngọc Huyền là một tiểu thư nhà giàu, còn khi đó nhà nghệ sĩ Chí Trung lại rất nghèo. Làm đám cưới không lâu, cặp đôi không giấu được hạnh phúc khi đón con đầu lòng.

Sau khi kết hôn, nghệ sĩ Ngọc Huyền cùng chồng dành trọn thời gian cho những đêm kịch nghệ, cho ánh đèn sân khấu ở Nhà hát Tuổi trẻ. Chị không nhận bất kỳ bộ phim điện ảnh nào vì không thể thu xếp đi quay phim ở nơi xa, con cái còn thơ không yên tâm giao cho ai cả.

sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong baSao Việt ngày 9/1: Dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng Jack và K-ICM vẫn nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong baSao Việt ngày 8/1: Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau sự cố lộ clip riêng tư
sao viet ngay 101 quynh anh shyn gay tranh cai vi dien do trong suot lo vong baSao Việt ngày 7/1: Bạn gái cũ của ca sĩ Lương Bằng Quang tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm

Duy Tiến (Tổng hợp)

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...