Sao Việt ngày 8/1: Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau sự cố lộ clip riêng tư

07:10 | 09/01/2020

5,097 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Elly Trần bật khóc giữa nghi vấn chồng ngoại tình, dân mạng tiếc nuối trước hình ảnh gia đình hạnh phúc một thời; Duy Mạnh và Quỳnh Anh đăng ảnh, hé lộ đám cưới; Jack lần đầu đăng ảnh sau vụ ồn ào bị bóc lột sức lao động... là những tin chính về sao Việt trong ngày 8/1.

Elly Trần bật khóc giữa nghi vấn chồng ngoại tình, dân mạng tiếc nuối trước hình ảnh gia đình hạnh phúc một thời

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần bất ngờ đăng tải loạt chia sẻ đầy u sầu, hình ảnh khóc lóc và cho biết cô đang rơi vào trạng thái trầm cảm. Không những thế, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu còn ẩn ý tiết lộ nguyên nhân khiến cô suy sụp tinh thần là vì chồng ngoại tình.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu
Elly Trần suy sụp tinh thần và đang rơi vào trạng thái trầm cảm

“Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ. Tôi không muốn trầm cảm nhiều vào lúc này, còn nhiều việc phải làm và còn nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, mọi thứ sẽ ổn”, Elly Trần viết.

Những dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1987 khiến nhiều người lo lắng, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối trước hình ảnh hạnh phúc mà gia đình Elly Trần từng có.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu
sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu
Gia đình Elly Trần từng được xem là một trong những tổ ấm hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Việt bởi nhan sắc của bố mẹ cùng hai “thiên thần lai” là Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch

Vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của hai nhóc tì con lai nhà Elly Trần từng gây “sốt” cộng đồng mạng và giúp Elly Trần được ngợi khen là “bà mẹ khéo sinh” nhất làng giải trí. Bên cạnh đó, chân dung điển trai, phong độ của ông xã Elly Trần cũng khiến công chúng liêu xiêu và dành sự ngưỡng mộ cho người đẹp họ Trần.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu
Elly Trần từng công khai kết hôn với D.F

Dù chưa một lần công khai danh tính chồng nhưng trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1987 từng cập nhật trạng thái đã kết hôn với người đàn ông ngoại quốc tên D.F. Được biết, ông xã Elly Trần mang quốc tịch Mỹ và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau sự cố lộ clip riêng tư: 'Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp mạnh mẽ hơn'

Cuối tháng 12/2019, nhiều clip riêng tư Văn Mai Hương bị phát tán do có kẻ đã hack camera tại nhà cô khiến nhiều người bức xúc. Sau sự cố này, nữ ca sĩ rơi vào khủng hoảng, thậm chí còn nói rằng “Em chỉ muốn chết thôi”.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu
Suốt nhiều ngày qua, Văn Mai Hương đã im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào khác. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, cô đã đăng hình ảnh mới kèm dòng trạng thái khiến người hâm mộ phần nào an tâm.

Nữ ca sĩ viết: “Lời Chúa dạy: “Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa”. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!”.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu

Chia sẻ này khiến những người yêu quý cô yên tâm đôi chút vì dường như, Văn Mai Hương đã bình tĩnh trở lại và phần nào vượt qua được những cảm xúc tiêu cực. Dưới bình luận, người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp đã vào động viên, gửi những lời chúc đến cô. “Mừng em đã trở lại. Yêu mình đúng cách nhé!” - MC Phan Anh bình luận.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đăng ảnh, hé lộ đám cưới

Sau màn cầu hôn lãng mạn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong dịp nghỉ Tết Dương lịch, Quỳnh Anh và Duy Mạnh tiếp tục đăng tải những hình ảnh đầu tiên của bộ ảnh cưới. Trước thềm ngày trọng đại, cô dâu và chú rể khiến dân tình đứng ngồi không yên khi nhá hàng những khoảnh khắc chụp ảnh cưới cực lung linh.

Những hình ảnh đẹp trai và xinh gái của Duy Mạnh và Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ với gần 100.000 lượt người yêu thích. Trong phần bình luận, nhiều đồng đội và người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu
Duy Mạnh, Quỳnh Anh hé lộ hình cưới. Ảnh: Chụp màn hình

"Làm sao chịu được vẻ đẹp trai như tài tử", trung vệ Đình Trọng hài hước bình luận vào ảnh của chú rể Duy Mạnh. Nhiều cầu thủ cũng chúc mừng khi Duy Mạnh lần lượt theo chân Bùi Tiến Dũng hay Phan Văn Đức "rước nàng về dinh".

Tấm hình Quỳnh Anh đăng tải ngay sau đó cũng nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Quỳnh Anh cũng nhận được sự tán dương từ người hâm mộ.

Jack lần đầu đăng ảnh sau vụ ồn ào bị bóc lột sức lao động

Tối 8/1, trên trang cá nhân, Jack chia sẻ hình ảnh đầu tiên của bản thân kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với K-ICM và ê-kíp quản lý.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tu
Jack chia sẻ hình ảnh đầu tiên của bản thân kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với ê-kíp quản lý

Trong ảnh, nam ca sĩ khá gầy gò, mắt đỏ và để lộ vẻ mệt mỏi. Anh viết: "Nhớ quá". Phía dưới bức ảnh, Jack viết thêm: "Long lanh đỏ đỏ tại ai?".

Người hâm mộ liên tục bình luận ủng hộ và hỏi thăm sức khỏe của Jack. Giọng ca gốc Bến Tre trả lời người hâm mộ một cách vui vẻ, nhiều người đoán tình trạng của anh đã tiến triển tốt hơn.

Vài ngày trước, diễn viên hài Thái Vũ cũng chia sẻ ảnh chụp chung với Jack lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Làm nhạc gì tầm này nữa, đi diễn hài cho bảnh em ạ". Đây cũng là một trong những người đầu tiên lên tiếng bênh vực Jack khi sự việc nổ ra.

ViruSs cho biết chủ nhân hit Sóng gió vẫn giữ kín thông tin cá nhân, mỗi lần gọi điện đều sử dụng một số điện thoại mới và hạn chế gặp người quen. Vì vậy, mỗi thông tin, hình ảnh mới về nam ca sĩ đều thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin thân cận, sức khỏe Jack vốn khá yếu. Thời điểm trước khi ra mắt MV Sóng gió, nam ca sĩ từng ngất xỉu vì kiệt sức ngay sau khi biểu diễn tại sự kiện.

Với vụ ồn ào liên quan đến K-ICM và ê-kíp quản lý những ngày qua, mẹ Jack cho biết con trai mệt mỏi, suy nhược vì làm việc quá sức. Còn ViruSs tiết lộ giọng ca 22 tuổi từng sợ không đủ sức để đi hát lại.

sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tuSao Việt ngày 7/1: Bạn gái cũ của ca sĩ Lương Bằng Quang tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm
sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tuSao Việt ngày 6/1: Đơn vị tổ chức thi hoa hậu 'chui' tại khách sạn 5 sao bị phạt kịch khung
sao viet ngay 81 van mai huong lan dau len tieng sau su co lo clip rieng tuSao Việt ngày 5/1: Hoàng Thị Loan xinh đẹp trong lễ trao giải cho đội tuyển nữ Việt Nam

Duy Tiến (Tổng hợp)