Sao Việt ngày 6/1: Đơn vị tổ chức thi hoa hậu 'chui' tại khách sạn 5 sao bị phạt kịch khung

09:35 | 07/01/2020

5,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vũ Khắc Tiệp nhận bị đánh đến mức phải vào viện khâu đầu là mới đây; Chán "hở bạo", Ngọc Trinh muốn trở thành nàng Lọ Lem nổi bật nhất showbiz Việt; Gia đình lo con trai không về kịp tang lễ Chánh Tín... là những tin chính trong ngày 6/1.

Vũ Khắc Tiệp nhận bị đánh đến mức phải vào viện khâu đầu là mới đây

Sau khi những hình ảnh mặt be bét máu, ngồi đồn công an cùng nhiều tin đồn liên quan đến Vũ Khắc Tiệp liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, mới đây, ông bầu này đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khung

sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khung

Dưới bài viết, trong khi nhiều sao thân thiết với Vũ Khắc Tiệp bình luận động viên tinh thần và tỏ ra cảm thông với ông bầu này thì một số người vẫn tỏ ra ngờ vực. Bởi trước đó, khi mạng xã hội liên tục lan truyền bức ảnh Vũ Khắc Tiệp ngồi trong đồn công an với gương mặt be bét máu và trên một số diễn đàn, hội nhóm chuyên về showbiz, một số ý kiến cho rằng ông bầu bị giang hồ đánh vì trốn nợ trong khi người khác đoán rằng anh va chạm xe, tranh cãi dẫn đến ẩu đả,…

Chán "hở bạo", Ngọc Trinh muốn trở thành nàng Lọ Lem nổi bật nhất showbiz Việt

Tối 5/1, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của một sự kiện tại Hà Nội. "Nữ hoàng nội y" ngay khi vừa xuất hiện đã "chiếm sóng" thu hút sự chú ý của truyền thông và khách mời bởi diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy.

Nếu như trước đây, Ngọc Trinh thường xuất hiện với những bộ đầm xuyên thấu, hở bạo để khoe vóc dáng gợi cảm thì gần đây cô lại ưa chuộng những chiếc váy lấy cảm hứng từ đầm Cinderella (nàng Lọ Lem), chuyển mình sang hình tượng một cô công chúa ngọt ngào, sang chảnh và nổi bật của showbiz Việt.

sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khung
Ngọc Trinh nổi bật tại sự kiện với chiếc đầm đỏ lộng lẫy.
sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khung
sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khung
Làn da trắng ngần của "Nữ hoàng nội y" khiến nhiều người ghen tị.

Đơn vị tổ chức thi hoa hậu 'chui' tại khách sạn 5 sao bị phạt kịch khung

sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khung
Cuộc thi “Miss Global Her Beauty” hay còn gọi là Hoa hậu Thảo Mộc toàn cầu diễn ra tại một khách sạn Crowne Plaza (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Chiều ngày 6/1, Sở VH&TT Hà Nội đã tổ chức gặp gỡ báo chí, thông tin về các hoạt động văn hóa thể thao nổi bật của Thủ đô. Trong đó, thông tin về xử phạt cuộc thi “Miss Global Her Beauty” hay còn gọi là Hoa hậu Thảo Mộc toàn cầu diễn ra tại một khách sạn Crowne Plaza (Nam Từ Liêm, Hà Nội) và các vấn đề ngăn chặn cuộc thi sắc đẹp “chui” đã được trao đổi tại cuộc họp.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc sở Văn hoá, Thể thao Hà Nội cho biết trên Dân Trí, chiều nay Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội sẽ mời đơn vị tổ chức cuộc thi “Miss Global Her Beauty” để hoàn tất hồ sơ, xử lý. Ông cũng khẳng định đã lập biên bản đơn vị tổ chức cuộc thi và căn cứ vào các quy định của pháp luật, Thanh tra Sở đề xuất xử phạt đơn vị này 49 triệu đồng.

Được biết, cuộc thi chung kết cuộc thi “Miss Global Her Beauty” dự kiến diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên, sau khi nắm bắt được thông tin đây là chương trình chưa được cấp phép, thanh tra Sở VH&TT Hà Nội đã có buổi làm việc với đại diện Ban tổ chức.

Tại buổi làm việc, Ban tổ chức không cung cấp được bất kỳ giấy tờ nào cho phép tổ chức cuộc thi cũng như biểu diễn nghệ thuật, nên được yêu cầu dừng tổ chức. Tuy nhiên, sáng 5/1, Ban tổ chức đã thay đổi địa điểm tổ chức chung kết cuộc thi từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình về khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) với 30 thí sinh tham dự.

Cuộc thi có sự góp mặt của nhiều sao Việt ở vai trò khác nhau như MC là Ốc Thanh Vân, MC Thái Dũng, diễn viên Huyền Lizzie, người mẫu Hạ Vy...

KTĐT cho hay, cuộc thi có 30 thí sinh tham dự nhưng trao đến 8 giải phụ và đều được gọi là hoa hậu như: hoa hậu khả ái, hoa hậu thân thiện, hoa hậu áo dài, hoa hậu thời trang, hoa hậu ảnh, hoa hậu nhân ái, hoa hậu trí tuệ, hoa hậu được yêu thích nhất. Ngoài ra có tới 3 giải á hậu được trao cùng một giải hoa hậu.

Nhà tài trợ kim cương cuộc thi "Miss Global Her Beauty" là công ty gắn với tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Thu Trang. Doanh nhân này từng được biết đến là chủ Công ty TS Việt Nam, liên quan đến lô hàng 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc hồi tháng 10/2017.

Thời điểm cơ quan chức năng có mặt, cuộc thi vẫn diễn ra. Vì vậy, Thanh tra Sở VH&TT Hà Nội đã lập biên bản yêu cầu dừng cuộc thi và mời Ban tổ chức lên làm việc và đưa ra mức xử phạt “kịch khung” - 49 triệu với các lỗi vi phạm: Thi người đẹp người mẫu không thông báo cơ quan tổ chức, tổ chức thi người đẹp người mẫu không phép trong quy mô toàn quốc. Với 2 lỗi này, theo quy định, mức xử phạt dao động từ 40 đến 50 triệu đồng.

Gia đình lo con trai không về kịp tang lễ Chánh Tín

Bà Bích Trâm cho biết anh Minh Thức phải làm thủ tục cho con cùng về đưa tang ông nội nên mất nhiều thời gian. "Theo lịch bay dự kiến, con tôi về đến vào sáng 8/1. Tôi rất lo lắng không biết con kịp nhìn mặt cha trước khi làm lễ di quan lúc 6h hay không", bà nói.

Chị Bích Uyên - con gái của cố diễn viên Chánh Tín - cho biết vì chờ anh trai về nên gia đình quyết định tổ chức đám tang tại nhà, thay vì Nhà tang lễ TP HCM như dự tính.

sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khung
Vợ Nguyễn Chánh Tín - bà Bích Trâm - túc trực ở tang lễ của chồng.

Trong hai ngày 4 và 5/1, nhiều nghệ sĩ đến viếng, chia buồn cùng gia đình cố diễn viên như: diễn viên Quyền Linh, Hữu Nghĩa, Lý Hùng, Diễm My 6x, Mỹ Uyên, đạo diễn Lê Cung Bắc... Trong đó, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng phu nhân đến dâng vòng hoa, an ủi vợ và con gái Nguyễn Chánh Tín. Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gọi cố tài tử là cậu.

sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khungSao Việt ngày 5/1: Hoàng Thị Loan xinh đẹp trong lễ trao giải cho đội tuyển nữ Việt Nam
sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khungSao Việt ngày 4/1: Ngạn và Trà Long chụp ảnh tình tứ sau phim 'Mắt biếc'
sao viet ngay 61 don vi to chuc thi hoa hau chui tai khach san 5 sao bi phat kich khungSao Việt ngày 2/1: Mắt Biếc đạp đổ mọi kỷ lục với 2 triệu vé trong 13 ngày

Duy Tiến (Tổng hợp)