Sao Việt ngày 2/1: Mắt Biếc đạp đổ mọi kỷ lục với 2 triệu vé trong 13 ngày

07:09 | 03/01/2020

12,043 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Angela Phương Trinh quyết định ăn chay trọn đời; Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn được mời làm giám khảo cuộc thi piano Fryderyk Chopin 2020; Hai người chơi 'Người ấy là ai' kết hôn... là những tin chính trong ngày 2/1.

Angela Phương Trinh quyết định ăn chay trọn đời

Tối 2/1, Angela Phương Trinh chia sẻ nhiều hình ảnh của bản thân trong buổi tu tập gần nhất lên trang cá nhân. Cùng với đó, cô chia sẻ việc quyết định ăn chay trọn đời.

sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngay
Angela Phương Trinh phát nguyện ăn chay trọn đời từ ngày 1/1

"Hôm qua, ngày 1/1, con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào nhân - quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sinh theo tinh thần của người con Phật", diễn viên 25 tuổi viết.

Theo cô, việc ăn chay và tu thiền là tuân theo tinh thần của Phật pháp với tâm nguyện cầu phúc cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngoài ra, việc ăn chay trọn đời còn là hành động thay cho lời cam kết không sát hại động vật. "Động vật không dùng để làm đồ ăn, làm thí nghiệm, làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kì hình thức nào" - trích trong tờ cam kết của Angela Phương Trinh.

Việc làm của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Phía dưới bài đăng, nhiều người khen ngợi cô ngày càng đẹp kể từ khi chuyển sang ăn chay.

Mắt Biếc đạp đổ mọi kỷ lục với 2 triệu vé trong 13 ngày

Trở thành "ông hoàng" phòng vé không đối thủ trên màn ảnh rộng Việt dịp cuối năm, Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục chứng tỏ độ phủ sóng hạng nặng của mình khi chính thức chạm mốc 2 triệu lượt vé chỉ sau đúng 13 ngày, phá vỡ kỉ lục trong lịch sử điện ảnh Việt. Với con số 2 triệu lượt vé thu về được công bố, theo nguồn doanh thu được Box Office Vietnam công bố, Mắt Biếc đã chạm mốc 132 tỉ đồng tính tới thời điểm 21h52 phút ngày 2/1/2020.

sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngay
Fanpage chính thức của Mắt Biếc đã công bố bộ phim vượt mốc 2 triệu vé.
sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngay
Mắt Biếc đã vượt mốc 130 tỉ đồng doanh thu phòng vé.
sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngay
Doanh thu trong ngày của Mắt Biếc vẫn đúng top đầu và bỏ xa tất cả các đối thủ còn lại.

Chỉ mới đầu tháng 12, trận chiến Mắt Biếc - Chị Chị Em Em vẫn còn khiến khán giả tò mò không biết ai sẽ là người thắng cuộc. Vậy mà chỉ sau 9 ngày chính thức, siêu phẩm của đạo diễn Victor Vũ đã gia nhập câu lạc bộ trăm tỉ với nhiều gương mặt sừng sỏ. Ngay dưới bài đăng fanpage Mắt Biếc tự hào khoe mốc 2 triệu vé, nhiều khán giả Việt đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể ekip và các diễn viên trong phim. Có những bạn khán giả đã khoe mình ra rạp tới 5 lần để ủng hộ tác phẩm chuyển thể của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, cũng có vô số người dù đã đi xem hai lần vẫn hẹn Mắt Biếc tại rạp chiếu một lần nữa. Có thể nói, sức hút của Mắt Biếc đã chưa có điểm dừng dù 2019 đã qua đi.

Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn được mời làm giám khảo cuộc thi piano Fryderyk Chopin 2020

Cuộc thi danh tiếng thế giới này bắt đầu được tổ chức định kỳ 5 năm một lần tại thủ đô Vácsava của Ba Lan, bắt đầu từ năm 1927, dành cho các thí sinh trong độ tuổi từ 16 đến 30. Âm nhạc của nhà soạn nhạc lãng mạn người Ba Lan gốc Pháp thế kỷ 19 đã thu hút đông đảo nghệ sĩ piano từ các quốc gia châu Á, và cuộc thi năm nay cũng không ngoại lệ.

Theo số liệu thống kê của Ban tổ chức (Viện Fryderyk Chopin), cuộc thi năm nay có sự tham dự của hơn 100 thí sinh đến từ Trung Quốc, 90 thí sinh từ Nhật Bản, 60 thí sinh từ nước chủ nhà Ba Lan và 35 thí sinh là người Hàn Quốc. Ngoài ra các nước khác như Mỹ, Canada, Nga, Italy và Pháp cũng có rất đông nghệ sĩ đăng ký dự thi.

Một ủy ban thuộc Viện Fryderyk Chopin sẽ chọn ra 1/3 số ứng cử viên đủ điều kiện tham gia vòng sơ khảo diễn ra vào tháng 4/2020. Tại vòng thi này, tiếp tục có 80 nghệ sĩ được lựa chọn để biểu diễn trong cuộc thi từ ngày 2-21/10 tới.

Những người chiến thắng tại cuộc thi piano quốc tế Fryderyk Chopin sẽ được mời tới biểu diễn tại các sân khấu lớn bậc nhất thế giới. Người được vinh danh trong cuộc thi lần gần nhất là nghệ sĩ Cho Seong-Jin, người Hàn Quốc.

sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngay
NSND Đặng Thái Sơn biểu diễn trong một chương trình. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN

Nghệ sĩ Nhân dân của Việt Nam - Đặng Thái Sơn đã đoạt giải Nhất cuộc thi piano quốc tế Fryderyk Chopin lần thứ 10 (tháng 10/1980). Năm nay, ông được mời tham gia vai trò "cầm cân nảy mực" trong phiên bản thứ 18 của cuộc thi dương cầm danh tiếng thế giới này.

Hai người chơi 'Người ấy là ai' kết hôn

Ngày 2/1, trên trang cá nhân, Cẩm Tú - nữ chính tập 14 Người ấy là ai mùa 2 đăng ảnh cưới cùng Thiên Nguyện - chàng trai cô lựa chọn trong show hẹn hò.

Sau vài giờ đăng tải, đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc cùng sự ngưỡng mộ về cái kết đẹp.

Cẩm Tú cho Zing.vn biết cô và Thiên Nguyện chuẩn bị làm đám cưới. 9X vừa được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, đôi trẻ muốn giữ bí mật về ngày cưới vì muốn chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại.

sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngay
Bộ ảnh cưới của Cẩm Tú lấy ý tưởng từ chương trình Người ấy là ai. Ảnh: FBNV

Nữ MC chia sẻ mình may mắn khi tìm được tình yêu từ một chương trình hẹn hò. Tú trân trọng sự chân thành và nghiêm túc của đối phương.

Ngay sau Người ấy là ai lên sóng, cô và Thiên Nguyện đã có một thời gian hẹn hò. Bởi vậy, việc hai người kết hôn không quá bất ngờ.

Tập 14 Người ấy là ai ghép đôi thành công cho nữ chính Cẩm Tú (Biên tập viên, MC của VTV) và Thiên Nguyện (kinh doanh ở TP.HCM).

Sau chương trình, Cẩm Tú trở thành tâm điểm tranh cãi, bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng cô có thái độ phản bác những nhận định của Trấn Thành, Hương Giang. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Cẩm Tú cho rằng nữ chính là cô gái bản lĩnh, cá tính.

sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngaySao Việt ngày 1/1: HLV Park Hang-seo ngồi chung chuyến bay với Hồ Ngọc Hà, chụp ảnh cực yêu với Subeo
sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngaySao Việt ngày 31/12: Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn rời khỏi công ty Quang Lê do mâu thuẫn
sao viet ngay 21 mat biec dap do moi ky luc voi 2 trieu ve trong 13 ngaySao Việt đón năm mới bên người thân

Duy Tiến (Tổng hợp)