Sao Việt ngày 31/12: Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn rời khỏi công ty Quang Lê do mâu thuẫn

14:01 | 01/01/2020

4,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Châu Bùi và Decao đã chia tay?; Bạn gái cũ Tiến Linh đăng ảnh mặc áo cưới bên người mới; Công khai hình ảnh phẫu thuật chuyển giới, 'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên gây xúc động với chia sẻ 'xé lòng' gửi đến bố mẹ... là những tin chính về sao Việt trong ngày 31/12.

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn rời khỏi công ty Quang Lê do mâu thuẫn

Chiều 31/12, Phương Mỹ Chi thông báo rời Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó. Nói về quyết định này, Phương Mỹ Chi cho biết: "Tôi và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Tôi nghĩ đây không phải quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí.

Hợp đồng công việc của tôi đã hết hạn. Tôi đưa ra quyết định rời công ty vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong mình càng lớn. Tôi mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn để đến với những điều mới mẻ hơn".

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuan
Chiều 31/12, 'giọng ca nhí' một thời - Phương Mỹ Chi chính thức thông báo rời công ty quản lý của ca sĩ Quang Lê sau 6 năm gắn bó

Trước nghi vấn cho rằng "cơm không lành, canh không ngọt" với Quang Lê, Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết cô rất tôn trọng cha nuôi và trân trọng quãng thời gian làm việc cùng ba. Bất kỳ khi nào chương trình "Hát trên quê hương" của trung tâm Quang Lê Entertainment cần sự có mặt của Phương Mỹ Chi, cô vẫn luôn sẵn sàng như trước nay. Ngoài mục đích ra đi để thử thách bản thân, cô xin phép không đề cập đến những lý do khác có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai ba con.

Phương Mỹ Chi cũng thổ lộ về phản ứng của Quang Lê trước quyết định này: "Em nhận thấy ba buồn nhiều. Ba cũng hứa hẹn đủ thứ để em ở lại công ty. Ba Lê thật ra vẫn như những bậc cha mẹ khác thôi ạ - không ai muốn con mình xa mình cả.

Dẫu vậy sau 6 năm, em nghĩ bản thân đã học hỏi được rất nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. Em phải tự đi mới biết bản thân đi được bao xa, cũng như bao nhiêu là đủ với mình".

Giọng ca tuổi teen khẳng định cô vẫn luôn tôn trọng, trân trọng và quý mến Quang Lê cho dù trước đây và sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Châu Bùi và Decao đã chia tay?

Châu Bùi và Decao là cặp đôi nổi tiếng trong giới thời trang. Cả hai thường xuất hiện với phong cách ấn tượng ở mỗi sự kiện, thảm đỏ hay tuần lễ thời trang. Luôn bên nhau như hình với bóng nhưng 2 tháng qua Châu Bùi đã ngưng đăng tải hình ảnh cùng Decao.

Trên Instagram, hot girl Hà thành thường đăng tải hình ảnh một mình dự sự kiện, gia đình quây quần... Những biểu hiện này khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã đường ai nấy đi sau nhiều lần tái hợp.

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuan
Châu Bùi im lặng trước tin chia tay bạn trai lâu năm

Trong khi đó, Instagram của Decao cũng chỉ chia sẻ lại những hình ảnh cũ, không cập nhật khoảnh khắc mới bên bạn gái. Báo chí đã liên lạc với Châu Bùi, tuy nhiên cô từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm.

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuan
Châu Bùi không còn đăng ảnh tình cảm bên Decao

Tháng 6/2017, thông tin Châu Bùi và Decao chia tay cũng được người hâm mộ nghi ngờ khi cả hai không cập nhật hình ảnh bên nhau. Sau đó, Châu Bùi đã lên tiếng xác nhận không còn gắn bó Decao.

Châu Bùi từng thể hiện cảm giác buồn, sốc trước thông tin bạn trai cũ đã quen 10 cô gái khác nhau trong 7 tháng sau chia tay. Tuy nhiên, qua thời gian xa cách giúp cả hai nhận ra không ai bằng người cũ nên quyết định tái hợp.

Châu Bùi được biết tới là một fashionista có tiếng trong giới trẻ. Cô từng đóng phim Em chưa 18 nhưng khả năng diễn xuất không được đánh giá cao.

Bạn gái cũ Tiến Linh đăng ảnh mặc áo cưới bên người mới

Tối 31/12, Ngọc Quyên - bạn gái cũ của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh - đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp trong trang phục áo cưới cùng bạn trai mới.

"Tạm biệt năm 2019 với nhiều niềm vui. Chào đón 2020 với nhiều sự khác biệt", cô viết.

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuan
Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh cưới (Ảnh chụp màn hình)

Dưới bài đăng, những người theo dõi gửi đến nàng hot girl Nghệ An lời chúc mừng khi sắp sửa đến bến đỗ hạnh phúc cùng bạn trai.

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra thắc mắc mối quan hệ giữa cô và Tiến Linh. Ngọc Quyên đã xóa bức hình ngay sau đó.

Tháng 9 vừa qua, nhiều dân mạng nghi ngờ Ngọc Quyên - Tiến Linh đường ai nấy đi khi xóa hết hình ảnh nhau trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thời điểm đó, nàng cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh nói rằng cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người vì muốn tập trung cho công việc.

Tới đầu tháng 10, hot girl Nghệ An từng khiến dân mạng tò mò khi khoe bức ảnh ngồi trong xe ô tô, trước mặt là chiếc nhẫn cầu hôn.

Tiến Linh - Ngọc Quyên vốn là cặp cầu thủ - WAGs nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ ngay từ thời điểm công khai mối quan hệ vào năm 2017.

Ngọc Quyên tốt nghiệp ngành Múa, ĐH Sân khấu - Điện ảnh, hiện làm giáo viên dạy múa và kinh doanh tại Nghệ An.

Khi còn yêu, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ, hành động, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội. Những trận đấu của bạn trai cũ, Ngọc Quyên cũng thường xuyên có mặt để cổ vũ.

Trong đêm lịch sử của bóng đá Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 12/2018, khi nhận nhận huy chương vàng AFF Cup 2018, Tiến Linh nhanh chóng dành tặng nó cho người yêu. Trên sân cỏ, trước mặt nhiều phóng viên và người hâm mộ, cả hai trao cho nhau một nụ hôn tình cảm.

Công khai hình ảnh phẫu thuật chuyển giới, 'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên gây xúc động với chia sẻ 'xé lòng' gửi đến bố mẹ

Lương Trung Kiên là gương mặt được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trong loạt gameshow đình đám hiện nay. Với những màn giả gái duyên dáng, chỉn chu, anh chàng được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “thánh lô tô”.

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuan
Sau 1 năm nổi tiếng theo hình tượng giả gái, mới đây Trung Kiên gây chú ý khi công khai hình ảnh sau khi phẫu thuật chuyển giới, sống đúng với con người thật của mình trên trang cá nhân.

Anh chàng xúc động nhắn nhủ đến bố mẹ: “Con biết chắc rằng đời này con nợ bố và mẹ rất nhiều thứ. Con xin lỗi bố mẹ rất nhiều. Khi con ra đời, con đã biết mình không được may mắn như những người khác. Đáng lý ra con đã là một người con trai thật sự rồi con sẽ có vợ, sẽ sinh con đẻ cái, sống một cuộc sống thật đơn giản như những người đàn ông khác.

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuan

Hoặc con sẽ là một người con gái thật sự rồi con sẽ được cưng chiều. Nhưng không mẹ à, tạo hóa trớ trêu khiến con phải mang một hình hài không phải là chính con. Có mấy ai trong cuộc sống này họ có thể yêu thương và chấp nhận con như một người con gái thật sự và chấp nhận sống với con một cuộc đời bằng phẳng đâu chứ. Họ chẳng qua chỉ xem con như những thứ để cho họ trêu chọc.

Ngày hôm nay là lúc con sẽ nói với ba và mẹ một câu mà đáng lý con nên nói từ rất lâu: ‘Kiếp này con nợ bố mẹ một người con trai’. Con hy vọng và cầu nguyện rằng con có thể tìm lại được thân xác vốn thuộc về con. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Con xin lỗi bố mẹ”.

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuan

Dưới bài viết, Trung Kiên đã nhận được nhiều lời động viên từ phía cư dân mạng. Nhiều người còn dành lời khen cho sự mạnh mẽ cho anh khi quyết định sống đúng giới tính của mình. “Cố lên Kiên ơi, chị ủng hộ quyết định của em”, “Thương quá, luôn thành công với quyết định của mình, em nhé”, “Chúc mừng Kiên nhé”.... là những lời nhắn nhủ của mọi người.

sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuanSao Việt ngày 30/12: Sang Dubai diện bikini, Ngọc Trinh lộ loạt điểm xấu trên cơ thể
sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuanSao Việt ngày 29/12: Hà Lan 'Mắt biếc': Công Phượng tỏ tình, tôi chấp nhận làm bạn gái
sao viet ngay 3112 phuong my chi phu nhan tin don roi khoi quang le do mau thuanDàn sao Việt “cháy” hết mình trong liveshow cuối cùng của A Tuân

Duy Tiến (Tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...