Sao Việt ngày 29/12: Hà Lan 'Mắt biếc': Công Phượng tỏ tình, tôi chấp nhận làm bạn gái

10:13 | 30/12/2019

32,870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiến Dũng đưa vợ 'vi vu' xứ Hàn đầy tình cảm; Jack chính thức đổi nghệ danh thành "J97" sau khi rời ICM Entertainment?; Xuất hiện thêm đồng nghiệp cợt nhả vụ clip Văn Mai Hương?... là những tin chính trong ngày 29/12.

Tiến Dũng đưa vợ 'vi vu' xứ Hàn đầy tình cảm

Không ngoài dự liệu, tranh thủ dịp cuối năm, Bùi Tiến Dũng đã cùng bà xã Khánh Linh hâm nóng lại tình cảm tại xứ sở “Kim Chi”. Tối 28/12, cặp đôi đã khiến cho cộng đồng mạng phải xuýt xoa ghen tị bởi độ tình tứ từ những bức ảnh được cả hai thay nhau đăng tải.

sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gai
Đôi vợ chồng trẻ đã có một chuyến du lịch trọn vẹn khi cùng người mình yêu đi thăm khắp các danh lam thắng cảnh tại Hàn Quốc như: Cung điện cung điện hoàng gia Gyeongbokgung (Seoul), Tháp Namsan (Seoul) và một địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Cả hai cũng cùng nhau diện Hanbok – trang phục truyền thống của Hàn Quốc và chụp ảnh để lưu giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ tại nơi đây.
sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gai
Tuy trốn con đi chơi riêng nhưng cặp đôi cũng không quên thể hiện tình yêu với Sushi bằng cách viết tên con gái lên chiếc khóa tình yêu gửi lại ở Tháp Namsan – nơi mà bất kỳ cặp tình nhân nào cũng muốn ghé thăm khi đặt chân tới Hàn Quốc và tại hai đầu của chiếc khóa còn viết thêm kí tự viết tắt tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh thể hiện tình cảm thắm thiết của gia đình nhà trung vệ người Hà Tĩnh.

Jack chính thức đổi nghệ danh thành "J97" sau khi rời ICM Entertainment?

Trong bản demo "Đom đóm" vừa được tung ra tối ngày 29/12, Jack đề tên là "J97", ở phần mô tả cũng để chi tiết rằng "Sản phẩm của: J97". Với động thái này có thể thấy Jack đang muốn cắt đứt mọi liên hệ với ICM Entertainment kể cả nghệ danh. Trước đó Jack cũng đã xóa hết mọi thông tin mô tả về ICM Entertainment trên trang cá nhân, mạnh mẽ thoát khỏi công ty giải trí này giữa những ồn ào.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, ngay trước khi vào ICM Entertainment anh chàng đã sử dụng nghệ danh này để hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên có vẻ như sau khi rời công ty này nam ca sĩ sinh năm 1997 quyết định xóa bỏ tất cả những gì liên quan đến ICM Entertainment để bắt đầu lại từ đầu.

sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gai
Jack chính thức đổi nghệ danh thành "J97"?

Về bản demo "Đom đóm" vừa được tung ra dài hơn 40 giây với giai điệu nhẹ nhàng, êm ả để dành tặng cho fan giữa ồn ào rời công ty ICM Entertainment. Đây được xem là một sản phẩm thu hút sự chú ý đặc biệt với người hâm mộ của Jack khi nhiều ngày qua nam ca sĩ đang chìm ngập trong ồn ào. Được biết để có được đoạn nhạc này, cách đây vài ngày Jack đã gọi điện nhờ người anh thân thiết là Viruss giúp đỡ. Streamer này đã rất tận tình, thức đêm để hoàn thành xong cho Jack để anh kịp gửi tặng fan.

Hà Lan 'Mắt biếc': Công Phượng tỏ tình, tôi chấp nhận làm bạn gái

Trúc Anh, nữ diễn viên trong phim Mắt biếc với nhân vật Hà Lan vừa tiếp tục “ghi điểm” với fan bóng đá bởi phát biểu liên quan đến Công Phượng. Hà Lan “Mắt biếc” tiết lộ cực thích Công Phượng khi từng dõi theo những trận đấu có ngôi sao xứ Nghệ.

Một điều đầy hóm hỉnh là Hà Lan “Mắt biếc” còn ngợi khen Công Phượng có đôi mắt giống Ngạn, nam chính đóng cặp với Hà Lan trong phim Mắt biếc.

sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gai
Hà Lan “Mắt biếc” bất ngờ tỏ tình với Công Phượng khi chấp nhận làm bạn gái nếu được tiền đạo người xứ Nghệ ngỏ lời.

Hà Lan “Mắt biếc” chính thức gây sốt khi phát biểu: Được Công Phượng tỏ tình thì tốt quá. Chắc em sẽ đồng ý thôi.

“Lời tỏ tình” của Hà Lan lập tức gây xôn xao cho fan bóng đá, vì rất nhiều fan hâm mộ yêu thích Hà Lan sau khi dõi theo Mắt biếc – bộ phim đang gấy sốt trong gần 1 tháng qua.

sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gai
Hà Lan “Mắt biếc” dự kiến đi xem Công Phượng thi đấu.

Bộ phim Mắt biếc cũng trở thành chủ đề cho nhiều fan chế ảnh liên quan đến các cầu thủ bóng đá như Xuân Trường, Công Phượng, HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Hồng Duy… Những bức ảnh chế mang đến sự thích thú rất lớn cho cộng đồng mạng.

Dù chưa rõ Hà Lan “Mắt biếc” dành tình cảm cho Công Phượng như thế nào nhưng có thể thấy cô gái này thần tượng chân sút xứ Nghệ. Trúc Anh cũng cho biết sẽ dành thời gian đến sân cổ vũ cho Công Phượng khi biết anh đến CLB TPHCM với bản hợp đồng mượn có thời hạn nửa năm.

Xuất hiện thêm đồng nghiệp cợt nhả vụ clip Văn Mai Hương?

Câu chuyện lộ clip nhạy cảm của Văn Mai Hương hiện đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trong khi rất đông nghệ sĩ như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Phạm Quỳnh Anh, Minh Quân… đều kịch liệt lên án hành động của người tung những clip trên và kêu gọi bảo vệ nữ ca sĩ trẻ thì bất ngờ xuất hiện những hành động ngược chiều từ giới nghệ sĩ.

Theo đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu mới đây đã bị rất nhiều người ném đá với dòng trạng thái có phần “nhạy cảm” của mình.

sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gai
Đỗ Hiếu bị "ném đá" vì bênh vực Văn Mai Hương theo cách này
Cụ thể, Đỗ Hiếu anh đăng tải dòng trạng thái mang tính kêu gọi cho đồng nghiệp: "Mọi người ơi.... Đừng xâm phạm quyền riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương.... Tội cô gái ấy". Kèm theo đó là hình ảnh nam nhạc sĩ này cởi trần, khuôn mặt đang đầy bọt rửa mặt.

Nhiều người cho rằng hình ảnh mang tính chất riêng tư này của Đỗ Hiếu không khác nào đang châm chọc người đàn em chứ không hề có ý kêu gọi muốn bảo vệ Văn Mai Hương. Hành động này thiếu nghiêm túc và đáng phải xem lại.

Về phía Đỗ Hiếu, nam nhạc sĩ trẻ đã xoá dòng trạng thái này nhưng nhiều diễn đàn hội nhóm đã chụp lại và chia sẻ.

sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gai
Hoàng Gia Cường cũng đi ngược lại số đông trong vụ việc lần này

Trước Đỗ Hiếu, nam diễn viên Hoàng Gia Cường từng tham gia “Người phán xử” nhận gạch đá vì “xin link” những clip của Văn Mai Hương. Dòng trạng thái này của Hoàng Gia Cường bị cả giới nghệ sĩ và công chúng lên án.

sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gaiDàn sao Việt “cháy” hết mình trong liveshow cuối cùng của A Tuân
sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gaiSao Việt ngày 28/12: Nam diễn viên 'Người Phán Xử' gây phẫn nộ khi công khai xin link 5 clip nóng của Văn Mai Hương
sao viet ngay 2912 ha lan mat biec cong phuong to tinh toi chap nhan lam ban gaiSao Việt phẫn nộ khi Văn Mai Hương bị kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm

Duy Tiến (Tổng hợp)